Giảm cân trong 7 ngày khoa học, đơn giản, hiệu quả

Bạn đang tìm kiếm phương pháp giảm cân trong 7 ngày để cải thiện sức khỏe, vóc dáng nhanh chóng để tham dự một sự kiện đặc biệt sắp tới hay có thân hình thon gọn khi diện những bộ cánh body sexy. Hãy lựa chọn và thử ngay các phương pháp giảm cân khoa học, đơn giản mà hiệu quả nhanh chóng dưới đây nhé!

4 cách giảm cân trong 1 tuần tại nhà hiệu quả

Giảm cân trong 1 tuần bằng phương pháp Keto

Giảm cân trong 1 tuần bằng phương pháp Keto đang là một phương pháp giảm cân an toàn, khoa học, đơn giản được đông đảo chị em lựa chọn với nhiều phản hồi tích cực.

   Giảm cân trong 1 tuần hiệu quả với phương pháp Keto

Giảm cân trong 1 tuần hiệu quả với phương pháp Keto

Với nguyên lý hạn chế sử dụng thực phẩm chứa carbohydrate, tăng cường bổ xung chất đạm, các loại chất béo tốt và protein cho cơ thể giúp cơ thể đẩy mạnh quá trình đốt cháy năng lượng tích trữ.

Với phương pháp giảm cân trong 1 tuần theo chế độ ăn kiêng Keto, giúp tuyến tụy chuyển hóa các chất béo tốt có trong thực phẩm thành ketone cung cấp năng lượng cho não bộ hoạt động nhờ đó giảm cân, giảm mỡ tự nhiên.

Giảm cân trong 1 tuần bằng cách tập luyện thể thao

Theo nghiên cứu của trường đại học Thể thao Hoa Kỳ, để giảm cân nhanh trong 1 tuần thì bạn cần bỏ ra từ 150-250 phút tập luyện thể thao tương đương với 25-35 phút mỗi ngày.

Việc kết hợp chế độ ăn uống, cắt giảm lượng calo với tập thể thao trên 150-250 phút giúp bạn giảm cân nhanh trong 1 tuần. Tuy nhiên cũng tùy vào tình trạng cân nặng cơ thể và thể loại bài tập nặng hay nhẹ mà thời gian tập luyện có sự chênh lệch.

   Tập luyện thể thao đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa

Tập luyện thể thao đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa

Với nhu cầu giảm cân trong một tuần bạn nhất thiết phải đến các phòng tập, bạn có thể tập các bài tập thể thao giảm cân tại nhà như chạy bộ, đạp xe đạp, bơi lội, nhảy aerobic…Dưới đây là số bài tập thể thao có yêu cầu thời gian luyện tập cần thiết để có thể giảm cân trong 1 tuần.

Chạy bộ: Mỗi ngày bạn cần dành ra 40 phút nếu chọn bài tập chạy bộ. Một gợi ý cho bạn khi lựa chọn bài tập chạy bộ hãy luyện tập các bài chạy nước rút sau đó chạy ngắt quãng.

Đi bộ: Phương pháp này khá nhẹ nhàng và có thể dắt theo cún cưng cùng đi dạo thư giãn. 2 giờ mỗi ngày là khoảng thời gian cần thiết để giảm cân với phương pháp này.

– Bơi lội: Bơi lội cũng tương tự như bài tập chạy bộ chỉ khác nó là hoạt động dưới nước. Với 40 phút mỗi ngày bạn đã có thể cải thiện cân nặng cơ thể đáng kể.

Đạp xe, nhảy aerobic: Với hai bài tập này thời gian cần thiết để đạt hiệu quả giảm cân đó là 1 giờ mỗi ngày

Giảm cân trong 1 tuần bằng cách nhảy theo nhạc

Nhảy theo nhạc hay gọi cách khác là Dance mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm nguy cơ sa sút trí tuệ, giúp thư giãn, giảm stress mang lại nhiều cảm xúc tích cực và đặc biệt có tác dụng to lớn đối với việc giảm cân và làm đẹp dáng vóc.

Giảm cân siêu dễ dàng bằng cách nhảy theo nhạc

Giảm cân siêu dễ dàng bằng cách nhảy theo nhạc

Không giống các bài tập luyện thể thao khác mang lại cho bạn cảm giác nặng nề, nhàm chán nhảy theo nhạc cũng giúp bạn tiêu hao rất nhiều năng lượng dự trữ nhưng với tâm thế cực kì tích cực và cảm giác luôn vui vẻ hào hứng.

Nếu bạn cần giảm cân trong một tuần không gây nhàm chán, cảm giác nặng nề và căng thẳng thì nhảy theo nhạc chính là một phương pháp cực kì hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt có thể thực hiện ở bất kì đâu chỉ với một chiếc loa nhỏ để phát nhạc.

Giảm cân trong 1 tuần bằng cách uống nhiều nước 

Uống nhiều nước lọc giúp thanh lọc cơ thể và đốt cháy calo giúp giảm cân. theo nghiên cứu cứ 0,5 lít nước sẽ đốt cháy được 23 calo, như vậy trong một tuần mỗi ngày uống trên 1,5 lít nước sẽ khiến lượng chất béo trong cơ thể giảm đi đáng kể.

Uống nhiều nước giúp đốt cháy lượng calo dư thừa

Uống nhiều nước giúp đốt cháy lượng calo dư thừa

Tuy nhiên, với phương pháp này bạn cần phải lên kế hoạch uống nước khoa học với lịch trình cụ thể, bởi uống nước không đúng cách sẽ gây ra nhiều hậu quả không tốt cho sức khỏe. Sau đây là một gợi ý lịch uống nước giảm cân hiệu quả:

– 06-07h00: Uống nước khi thức dậy giúp thanh lọc cơ thể đào thải độc tố tích trữ từ hôm trước qua hệ bài tiết.

– 11h30: Uống nước trước khi ăn trưa giúp giảm cơn đói, cải thiện hệ tiêu hóa.

– 13h30:  Uống nước sau thời gian nghỉ trưa giúp cơ thể tỉnh táo, thỏa mái, lấy lại tinh thần làm việc.

– 15h00: Uống nước giữa thời gian làm việc để bổ sung năng lượng.

– 19h20: Uống nước vào khoảng thời gian này giúp bạn hạn chế việc ăn vặt, ăn khuya gây tích trữ mỡ thừa.

– 21h-22h: Uống nước trước khi đi ngủ 30 phút giúp não và các cơ quan trong cơ thể có năng lượng hoạt động khỏe mạnh.

Thực đơn ăn kiêng 7 ngày với phương pháp Keto

giảm cân theo phương pháp Keto được nhiều người áp dụng và đánh giá cao bởi tính hiệu quả của nó. với cơ chế hạn chế tối đa carbohydrate tăng cường chất đạm, protein và chất béo tốt giúp giải phóng lượng lớn năng lượng dự trữ hỗ trợ giảm cân tự nhiên.

Xây thực đơn ăn kiêng 7 ngày đơn giản

Xây thực đơn ăn kiêng 7 ngày đơn giản

Với Keto bạn có thể tự lên thực đơn ăn kiêng 7 ngày giúp giảm cân hiệu quả vô cùng đơn giản chỉ cần thực hiện đúng 3 yếu tố sau:

Kiểm soát đúng liều lượng dưỡng chất nạp vào cơ thể:

– Carbohydrate dưới mức 5%

– Calo 30-50 carb/ ngày

– Chất béo 75%

– Protein 20-30%

Nắm được các loại thực phẩm được sử dụng:

– Thịt: Thịt gà, thịt bò, thịt heo nạc…

Sử dụng các loại thịt đỏ trong thực đơn ăn kiêng

Sử dụng các loại thịt đỏ trong thực đơn ăn kiêng

– Cá: cá hồi, cá ngừ, cá cơm…

– Trứng gà, phô mai.

– Các loại hạt: Óc chó, hạnh nhân, macca, hồ đào…

– Trái cây họ dâu: dâu đen, dâu tây, mâm xôi.

 – Rau: Các loại cải xanh, xà lách, cải xoăn…

Nắm được các loại thực phẩm không được sử dụng:

– Thực phẩm nhiều đường: Bánh kẹo, sữa chua, nước ép trái cây…

– Thực phẩm chứa nhiều tinh bột: cơm, nui, bún, mì ống, bột ngũ cốc

– Trái cây: Tất cả các loại trái cây đều có chứa nhiều carbohydrate và đường.

Hầu hết các loại trái cây chứa rất nhiều carbohydrate

Hầu hết các loại trái cây chứa rất nhiều carbohydrate

– Đậu: Đậu xanh, đậu lăng, đậu Hà Lan…

– Củ: Cà rốt, khoai lang, củ cải, khoai tây…

– Thức ăn đóng hộp, đồ ăn nhanh chứa rất nhiều chất béo

– Bia, rượu, nước ngọt

– Thực phẩm “không đường” dành cho người ăn kiêng khác.

Nắm vững 3 yếu tố trên thì việc xây dựng thực đơn giảm cân 1 tuần của bạn sẽ mang hiệu quả giảm cân vô cùng kinh ngạc.

Tham khảo: GIảm cân cấp tốc trong 2 ngày

Những lưu ý khi xây dựng chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần

Nói không với đồ ăn vặt:

Lượng calo có trong đồ ăn vặt đôi khi có thể lớn hơn gấp nhiều lần so với bữa ăn chính của bạn. Chính vì vậy mà đồ ăn vặt luôn là thủ phạm gây tăng cân, béo phì. Vì vậy, khi xây dựng chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần việc đầu tiên là loại bỏ đồ ăn vặt ra khỏi danh sách thực đơn giảm cân.

Đồ ăn vặt nguyên nhân hàng đầu gây tăng cân

Đồ ăn vặt nguyên nhân hàng đầu gây tăng cân

Nói không với thức ăn chứa nhiều dầu mỡ:

Thức ăn chứa nhiều dầu mỡ như đồ chiên, khoai tây chiên, mì gói, thức ăn nhanh…không chỉ là nguyên nhân hàng đầu gây tăng cân béo phì mà còn gây hại cho sức khỏe như bệnh tim mạch.

Nói không với bữa phụ không lành mạnh

Khi xây dựng chế độ ăn kiêng trong 1 tuần bạn không thể thiếu thực đơn cho bữa phụ. Tuy nhiên, với thực đơn bữa phụ chứa thức ăn không lành mạnh như: kẹo, bánh ngọt, hoa quả nhiều đường, trái cây khô… sẽ khiến bạn tăng cân nhanh không kiểm soát.

Hạn chế một số loại trái cây

Bơ, sầu riêng, nho…bởi lượng protein trong những loại trái cây này có thể tương đương với lượng protein có trong thịt. Vì vậy, bạn cần hạn chế sử dụng các loại trái cây này trong thực đơn ăn kiêng giảm cân của mình.

Giảm cân trong 7 ngày với ứng dụng công nghệ hiện đại

Để giảm cân trong 7 ngày với các phương pháp đã nêu trên như: Tăng cường tập thể thao, xây dựng chế độ ăn kiêng hợp lý…ngoài ra, giảm cân tại các spa bằng ứng dụng công nghệ hiện đại đang được nhiều người lựa chọn đặc biệt với những người bận rộn, không có đủ thời gian.

Đặc điểm ưu việt khi lựa chọn phương pháp giảm béo này chính là quy trình thực hiện hiện đại, không phẫu thuật xâm lấn, không đau, không cần nghỉ dưỡng và cam kết hiệu quả giảm cân trong 7 ngày. Trong đó, nổi bật với hai công nghệ giảm cân Smart Lipo 4S và E – Sonic đang được đông đảo chị em lựa chọn.

Áp dụng công nghệ hiện đại giúp giảm cân hiệu quả

Áp dụng công nghệ hiện đại giúp giảm cân hiệu quả

Giảm cân với Smart Lipo 4S: là công nghệ sử dụng Enzyme sinh học để phá hủy, loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể. Đặc biệt sau khi sử dụng công nghệ giảm cân này cơ thể trở nên trở nên thon gọn như ý và không có dấu hiệu tái phát mỡ.

Giảm béo E-Sonic: Là phương pháp giảm cân bằng cachs sử dụng năng lượng điện tử kết hợp sóng RF tác động, đánh bay lớp mỡ dưới da bằng cách làm mềm mô mỡ thông qua hệ bài tiết đào thải lượng mỡ dư thừa qua tuyến mồ hôi hoặc hệ bài tiết.

Đặc biệt với phương pháp giảm cân này bạn không chỉ làm thon gọn những vùng mỡ cứng đầu như bụng, mông, đùi một cách hiệu quả như ý mà còn giúp da trẻ trung, săn chắc hơn nhờ sự tăng trưởng của Collagen trên da.

Nếu bạn là một người bận rộn, không có đủ thời để tập luyện thể thao mong muốn giảm cân nhanh trong 1 tuần mà vẫn đạt được hiệu quả như ý, thì đây quả là một phương pháp vô cùng hiệu quả mà bạn nên bỏ qua.

Trên đây là những thông tin cực kỳ bổ ích từ Seoul Spa giúp bạn tìm kiếm và xây dựng phương pháp giảm cân trong 7 ngày an toàn, khoa học mang lại hiệu quả tốt nhất. Hy vọng bạn sớm chọn được phương pháp giảm cân tốt nhất, phù hợp nhất để sở hữu vóc dáng thon gọn như ý.


Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

      Lượt khách "KHỦNG" - Hãy đặt lịch để không phải đợi lâu