Giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả với thử thách abs

Bạn cảm thấy mất tự tin khi sở hữu một chiếc bụng lúc nào cũng phì nhiêu, rủng rỉnh mỡ? Bạn đã search từ khóa “cách giảm mỡ bụng dưới” hàng chục lần vẫn không chọn được phương pháp tối ưu nhất?

Vậy thì ngần ngại gì mà không dành thêm một vài phút để tìm hiểu một phương pháp giảm mỡ bụng dưới đang là là hot trend hiện nay.

Giảm mỡ bụng dưới tại nhà với thử thách ABS là gì?

Giảm mỡ bụng dưới tại nhà với thử thách ABS (abdominal muscles: Cơ bụng dưới) mang tên chính bạn, đang trở thành trào lưu được đông đảo các bạn trẻ theo đuổi với những bài tập vô cùng đơn giản được thực hiện ngay tại nhà mà không cần dụng cụ tập luyện cồng kềnh, thời gian tập luyện ngắn dưới 30 ngày.

Cách giảm mỡ dưới da hiệu quả

Cách giảm mỡ dưới da hiệu quả

Thử thách tập luyện 10 phút mỗi ngày để giảm mỡ bụng dưới yêu cầu thực hiện các bài tập nhanh, hiệu quả để xác định cơ bụng và phần bụng dưới của bạn.

Với thử thách giảm mỡ bụng dưới tại nhà yêu cầu bạn phải đảm bảo thực hiện các bài tập thực sự mang tính thử thách. thông qua lịch trình 10 ngày tập luyện, thử thách bao gồm hoàn thành các bài tập cơ bụng trong 10 phút sau đó kết hợp nó với tập yoga, thể dục.

Đảm bảo chỉ sau 10 ngày bạn sẽ nhìn thấy kết quả giảm mỡ bụng dưới mà bạn không thể ngờ tới.

Cách giảm mỡ bụng dưới này yêu cầu bạn phải thực hiện chăm chỉ, nhưng thật sự nó dễ dàng hơn bạn nghĩ! Bên cạnh đó, vời cường độ tập luyện cao bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh vì chế độ ăn uống đóng góp đến 80% kết quả tập luyện.

Vì vậy, trước khi bắt đầu hành trình thử thách trong 10 ngày này bạn nên xây dựng cho mình chế độ ăn uống hợp lý, khoa học.

Tham khảo: Giảm mỡ bụng bằng dầu gió có thật sự hiệu quả

Bài tập giảm mỡ bụng dưới chỉ với 10 phút tại nhà

Đầu tiên bạn nên chọn cho mình một khoảng thời gian trong ngày phù hợp để tăng cường sức khỏe và bắt đầu thử thách cơ thể. Hãy xem đó là một trong những món quà dễ dàng và giá trị nhất mà bạn có thể tự tặng cho mình, một món quà nhỏ siêu nhanh trong 10 phút làm giảm mỡ bụng dưới tại nhà tạo sự săn chắc với kết quả kinh ngạc.

Bước 1: Đầu tiên hãy bắt đầu với phần lưng nằm thẳng trên thảm đưa đầu gối phải lên trên bên trái sau đó bắt chéo đầu gối và đưa hai tay ra sau đầu khuỷu tay hướng ra ngoài bắt đầu gập người lên và xuống 10 lần để vùng bụng trên bắt đầu làm việc.

Bước 2: Thực hiện dang cánh tay như Đại bàng để đan các khuỷu tay, cổ tay chạm vào đầu gối và sau đó gập bụng chạm – mở cho các ngón tay và ngón chân chạm sàn khi thả lỏng kết hợp hít thở đều trong 10 lần.

Bước 3: Đưa chân về phía trên hướng lên trời đồng thời đưa tay về dọc thân người dùng cơ thể nâng chân, hạ chân xuống sàn trong 10 lần và giữ thẳng lưng kết hợp hít thở.

Giữ lưng luôn thẳng và hít thở đều

Giữ lưng luôn thẳng và hít thở đều

Bước 4: Hạ thấp chân, mở ra một chút và bắt đầu bơi lên và xuống 10 lần tiếp tục.

Bước 5: Đưa cả hai đầu gối vào cánh tay ngực trên đầu sau đó hít thở ra, kéo đầu gối vào tay duỗi thẳng tạo thành tư thế con thuyền hai chân cong lên khỏi sàn giữ nguyên tư thế tập trung hít thở trong 1 phút.

Duỗi thẳng chân và tay theo tư thế con thuyền

Duỗi thẳng chân và tay theo tư thế con thuyền

Bước 6: Dùng cổ tay nắm lấy phía sau đầu gối thả chân xuống cong lưng ngẩng mặt lên trời sau đó thở ra kéo rốn vào xương sống, thả vai vòng ra sau lưng hất 4 ngón tay bằng một tay uốn cong khuỷu tay rồi đưa sang hai bên giống như tư thế đang chèo thuyền.

Bước 7: Thu người quỳ lên đầu gối làm trong cột sống trong 1 giây sau đó thở mạnh khi vươn hai tay lên trời thở ra đưa tay về trái tim để kết thúc bài tập.

Hướng dẫn nội dung cốt lõi khi thực hiện.

Để thực hiện thử thách ABS giảm mỡ bụng dưới tại nhà thật sự hiệu quả ngoài kiên trì tập luyện kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý bạn cần lưu ý một số nội dung cốt lõi sau:

– Thực hiện theo lịch trình 10 ngày và đảm bảo hoàn thành bài tập trong 10 phút.

– Khi thực hiện chú ý lắng nghe cơ thể, kiên nhẫn.

– Tập trung hít thở đúng nhịp.

– Uống ít nhất 2L nước mỗi ngày khi tham gia thử thách giảm mỡ bụng dưới. Thêm một ít chanh hoặc trái cây vào nước giúp thanh lọc cơ thể.

– Bổ sung thực phẩm ít béo như salad rau xanh, rau luộc, nước ép tươi xanh mỗi ngày.

Salad rau xanh giúp giảm mỡ dưới da

Salad rau xanh giúp giảm mỡ dưới da

– Ngủ đủ giấc để để cơ thể có thời gian phục hồi và nghỉ ngơi.

– Hạn chế sử dụng thức ăn có chứa nhiều đường, thức ăn nhanh.

Nếu bạn đang tìm phương pháp giảm mỡ bụng dưới siêu hiệu quả thì thử thách này chính là một lựa chọn tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu thân hình khỏe mạnh nhất là vùng bụng dưới săn chắc, thon gọn.

Đọc thêm về giải đáp câu hỏi 1 chén cơm bao nhiêu calo để có thêm thông tin thúc đẩy quá trình giảm béo cho mình nhé!


Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

      Lượt khách "KHỦNG" - Hãy đặt lịch để không phải đợi lâu