Tôn chỉ phục vụ khách hàng

hoa_top

  • Vì khách hàng có nhu cầu, chúng ta mới có việc để làm
  • Vì khách hàng có quyền lựa chọn, chúng ta phải là lựa chọn tốt hơn
  • Vì khách hàng có sự nhạy cảm, chúng ta cần phải chu đáo
  • Vì khách hàng muốn khẩn cấp, chúng ta phải nhanh nhẹn
  • Vì mỗi khách hàng đều khác biệt, chúng ta phải linh hoạt
  • Vì khách hàng có kỳ vọng cao, chúng ta phải vượt trội
  • Vì khách hàng có sức ảnh hưởng, chúng ta có thêm nhiều khách hàng
  • Vì có khách hàng, chúng ta mới tồn tại

hoa_bottom

MỌI THẮC MẮC LIÊN HỆ:

Hotline: 1900 6947 – 0938 453 123
Facebook: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun/
Địa chỉ:

-Trụ sở chính Quận 10: số 436A/103, đường Ba tháng Hai, P.12, Quận 10

– Chi nhánh Tân Bình: Số 5, đường Bàu Cát 6, P.14, Q. Tân Bình

Tác giả giảng viên Như Lam từng tốt nghiệp khóa spa tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Và với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và quản lý spa tại hơn 14 tỉnh thành trên cả nước. Chính vì vậy Tác giả hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc của bạn trong lĩnh vực spa.

Category:
  Tin tức
Bài viết SeoulSpa

*Lưu ý: Kết quả có thể đa dạng tùy theo cơ địa của mỗi người.