Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng bảo quản không đúng chỉ dẫn.
Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
Khách hàng liên hệ trực tiếp tới số 1800 3333
Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng hàng hóa đủ điều kiện đổi trả, việc đổi trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của SeoulSpa.Vn.
Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 24 giờ tính từ lúc SeoulSpa.Vn nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Vui lòng chọn khu vực