Trở lại

Căng bóng - Trắng sáng

Dr. Seoul Căng bóng da

Cấy trắng

Dr. White Collagen

Phun môi Plasma là gì? Ưu điểm và giá phun plasma mới nhất

Cập nhật: 06/07/2024
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Phun môi Plasma được biết đến là công nghệ trẻ hóa môi đạt chuẩn Châu Âu giúp xóa nếp nhăn môi hiệu quả. Vậy, trẻ hóa môi bằng Plasma có ưu điểm gì nổi bật? Thông tin chi tiết về công nghệ Plasma trong phun môi sẽ được Tips phun môi bật mí qua bài viết này!

Phun môi Plasma là gì?

Phun môi Plasma là phương pháp sử dụng tia Plasma ngắn để tác động lên bề mặt môi, từ đó giúp xóa nếp nhăn và hỗ trợ trẻ hóa môi hiệu quả. Khi tia Plasma đi xuyên qua tầng biểu bì môi sẽ nhanh chóng phá hủy tế bào môi cũ, từ đó kích thích tăng sinh Collagen hình thành tế bào môi để tái kết cấu môi. Quá trình này sẽ giúp làm mờ các nếp nhăn, rãnh môi và hỗ trợ duy trì đôi môi căng mọng, hồng hào.

Phun môi Plasma là công nghệ trẻ hóa môi giúp xóa nhăn, làm mờ thâm môi và duy trì màu môi tươi tắn, hồng hào
Phun môi Plasma là công nghệ trẻ hóa môi giúp xóa nhăn, làm mờ thâm môi và duy trì màu môi tươi tắn, hồng hào

Ưu điểm của phun môi Plasma

Để hiểu rõ hơn về kỹ thuật trẻ hóa môi bằng tia Plasma, dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của phương pháp này mà bạn có thể tham khảo:

  • Công nghệ cao, hiện đại: Tia Plasma ứng dụng trong phun môi sẽ giúp môi nhanh bong tróc và đẩy nhanh quá trình lên màu môi. Phương pháp này ứng dụng công nghệ đạt chuẩn Châu Âu để hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, khử thâm môi và đạt hiệu quả ngăn ngừa lão hóa môi hiệu quả
  • Làm mờ nếp nhăn, thâm sạm môi: Phun môi Plasma là kỹ thuật sử dụng tia Plasma ngắn để tác động qua tầng da môi, từ đó làm mờ nếp nhăn và kích thích tăng sinh Collagen giúp môi mềm mại, tươi tắn và căng mọng hơn.
  • Môi lên màu đẹp và nhanh: Phun xăm môi Plasma sử dụng mực xăm hữu cơ chiết xuất từ thiên nhiên để làm hồng môi, từ đó đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng mực xăm sau phun môi hiệu quả.
  • Hiệu quả duy trì lâu dài: Trẻ hóa và làm hồng môi bằng công nghệ Plasma giúp làm mờ thâm sạm và duy trì độ căng mọng, tươi tắn cho đôi môi từ 3 – 5 năm tùy theo cơ địa và cách chăm sóc môi sau xăm của từng người.
  • Độ an toàn cao: Kết hợp kỹ thuật phun xăm với tia Plasma giúp kháng khuẩn, giảm viêm và hạn chế tình trạng môi bị nhiễm trùng, hình thành mụn nước sau phun môi. Cùng với đó, tia Plasma sẽ giúp đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương, từ đó giúp môi nhanh lên màu và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.
Phun môi công nghệ Plasma giúp duy trì đôi môi căng mọng, hồng hào và làm mờ các nếp nhăn trên môi hiệu quả
Phun môi công nghệ Plasma giúp duy trì đôi môi căng mọng, hồng hào và làm mờ các nếp nhăn trên môi hiệu quả

Phun môi Plasma phù hợp với những ai?

Dưới đây là một số đối tượng phù hợp với kỹ thuật phun môi công nghệ Plasma mà bạn nên biết:

  • Người có đôi môi thâm xỉn, nhợt nhạt và thiếu sức sống do gia tăng sắc tố Melanin và bị lão hóa bởi các tác động từ môi trường
  • Người có đôi môi khô, nứt nẻ và dễ mất nước khiến môi luôn trong trạng thái bong tróc
  • Người có đôi môi nhiều nếp nhăn do ảnh hưởng bởi các tác động từ môi trường khiến môi lão hóa, dần hình thành nhiều rãnh nhăn môi
  • Người có khuôn môi không rõ ràng và muốn định hình môi đầy đặn, cân xứng hơn với tỷ lệ khuôn mặt
  • Người đã từng thực hiện phun xăm thẩm mỹ nhưng không đạt được hiệu quả màu môi ưng ý như mong muốn
  • Người thường xuyên thoa son môi khiến môi bị nhiễm chì, thâm sạm và tối màu
  • Người muốn sở hữu môi hồng hào, căng mọng ở bất kỳ lúc nào mà không cần thoa son
  • Người đang tìm phương pháp phun môi hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến, an toàn cho sức khỏe và có hiệu quả lâu dài.
Plasma là công nghệ phun môi phù hợp với những người có đôi môi thâm, nhiều nếp nhăn và các vấn đề lão hóa
Plasma là công nghệ phun môi phù hợp với những người có đôi môi thâm, nhiều nếp nhăn và các vấn đề lão hóa

So sánh sự khác biệt phun môi Plascell và Plasma

Ngoài phun xăm Plasma, trên thị trường cũng hiện đang thịnh hành công nghệ phun môi Plascell. Nhìn chung, đây được đánh giá là hai phương pháp phun môi sử dụng tia Plasma để trẻ hóa và làm mờ nếp nhăn trên môi hiệu quả. Trong đó:

  • Phun môi Plascell: Ứng dụng tia plasma lạnh để tiêu diệt vi khuẩn, kích thích tăng sinh Collagen và giảm sưng môi sau thực hiện hiệu quả. Công nghệ Plascell giúp đẩy nhanh quá trình môi hồi phục, lên màu và ngăn ngừa nguy cơ môi trổ màu hiệu quả
  • Phun môi Plasma: Sử dụng tia Plasma để tác động vào tầng da môi, từ đó giúp làm mờ nếp nhăn và giảm thâm môi hiệu quả.

Nhìn chung, công nghệ phun môi Plascell được đánh giá tối ưu hơn về hiệu quả, thời gian phục hồi môi và cảm giác trong quá trình thực hiện. Vì thế, phun môi bằng công nghệ Plascell sẽ có giá chênh lệch cao hơn so với Plasma khi so sánh mức giá trên thị trường.

Phun xăm môi Plasma giá bao nhiêu?

Hiện nay, chi phí phun môi công nghệ Plasma sẽ có giá dao động từ 8.000.000 – 11.000.000 VNĐ. Đây được đánh giá là mức giá phù hợp để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa môi công nghệ cao, từ đó giúp phục hồi và duy trì đôi môi căng mọng hiệu quả.

Tuy nhiên, chi phí phun môi Plasma giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố liên quan đến uy tín thương hiệu thẩm mỹ, tay nghề đội ngũ chuyên viên và tình trạng môi hiện tại của từng khách hàng. Chính vì thế, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được tư vấn chính xác về giá phun môi dựa trên tình trạng môi hiện tại của bản thân.

Phun môi công nghệ Plasma hiện có giá dao động trên thị trường từ 8 - 11 triệu đồng
Phun môi công nghệ Plasma hiện có giá dao động trên thị trường từ 8 – 11 triệu đồng

Quy trình phun môi Plasma chuẩn Y khoa

Khác với các kỹ thuật phun xăm thông thường, phun xăm Plasma yêu cầu nhiều yếu tố về chuyên môn với thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến. Dưới đây là quy trình phun môi công nghệ Plasma đạt chuẩn Y Khoa mà bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Kiểm tra tình trạng môi và tư vấn

Đầu tiên, khách hàng sẽ được thăm khám để kiểm tra tình trạng môi trước khi thực hiện. Đây là bước xác định các vấn đề ở môi, từ đó tư vấn khách hàng phương pháp khử thâm và  cải thiện màu môi hiệu quả. Đây cũng là bước chuyên viên sẽ dựa trên nhu cầu phun môi của khách hàng và tư vấn phương pháp, công nghệ và báo giá phun môi chính xác nhất.

Bước 2: Tẩy tế bào chết và vệ sinh môi

Kế tiếp, khách hàng sẽ được chuyển đến phòng phun xăm để thực hiện phun môi. Ở bước này, chuyên viên sẽ thực hiện tẩy tế bào chết môi, vệ sinh môi để làm sạch bụi bẩn trước khi thực hiện để quá trình phun xăm đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Chuyên viên tiến hành tẩy tế bào chết và vệ sinh môi sạch sẽ cho khách hàng trước khi thực hiện
Chuyên viên tiến hành tẩy tế bào chết và vệ sinh môi sạch sẽ cho khách hàng trước khi thực hiện

Bước 3: Thực hiện ủ tê môi

Sau đó, khách hàng sẽ được ủ tê môi trong 15 – 20 phút trước khi thực hiện. Đây là bước quan trọng để giảm đau rát, châm chích trong quá trình chuyên viên đi kim trực tiếp lên bề mặt môi.

Bước 4: Phun xăm môi Plasma

Sau 15 – 20 phút, chuyên viên sẽ lau sạch thuốc ủ tê và tiến hành định hình viền môi. Kế tiếp, chuyên viên sẽ trực tiếp đi kim phun xăm theo khuôn dáng môi đã phác thảo. Đồng thời, chuyên viên sẽ lần lượt chiếu các tia Plasma lên bề mặt môi để giảm sưng và làm mờ các nếp nhăn quanh môi hiệu quả.

Trong quá trình thực hiện, chuyên viên sẽ luôn kiểm tra tình trạng màu sắc môi, từ đó tiến hành dặm lại các vùng chưa đạt chuẩn để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Chuyên viên tiến hành phun môi công nghệ Plasma để khử thâm môi và duy trì độ căng mọng, tươi tắn cho môi
Chuyên viên tiến hành phun môi công nghệ Plasma để khử thâm môi và duy trì độ căng mọng, tươi tắn cho môi

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc môi

Cuối cùng, sau khi kết thúc quá trình phun môi, chuyên viên sẽ lau sạch lại vùng môi cho khách hàng và bôi dưỡng ẩm để bảo vệ môi. Đây là bước quan trọng để ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm và hỗ trợ dưỡng ẩm, phục hồi môi sau khi kết thúc quá trình thực hiện.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn – Địa chỉ phun môi Plasma công nghệ cao

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là địa chỉa thẩm mỹ uy tín, ứng dụng nhiều liệu pháp làm đẹp và thẩm mỹ công nghệ cao. Với sự tin tưởng từ quý khách hàng, hiện tại SeoulSpa.Vn đã liên tục mở rộng và cán mốc 80 chi nhánh trên Toàn Quốc. Đây là thành quả đáng tự hào cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để đem đến khách hàng chất lượng dịch vụ tối ưu nhất. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật khi phun môi công nghệ Plasma tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn:

  • Cơ sở vật chất cao cấp, hiện đại, cao cấp và tích hợp đầy đủ các tiện ích dịch vụ sảnh chờ
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn viên có kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực da liễu, làm đẹp, chăm sóc da
  • Sử dụng mực phun xăm Organic chất lượng, được nhập khẩu 100% từ Châu Âu để hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng và đảm bảo màu môi đồng bộ, lên màu đẹp
  • Quy trình phun môi không gây đau rát, chảy máu hay bị tác động quá sâu và để lại tổn thương quá lớn lên bề mặt môi sau phun.
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao với đa dạng dịch vụ hiện đại
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao với đa dạng dịch vụ hiện đại
  • Đội ngũ chuyên viên thực hiện có tay nghề và kinh nghiệm chuyên môn cao trong lĩnh vực làm đẹp
  • Trang bị đầy đủ thiết bị máy móc công nghệ cao giúp đem lại khách hàng dịch vụ làm đẹp an toàn và hiệu quả
  • Được tư vấn trực tiếp 1:1 với Master phun xăm để xác định tình trạng môi, từ đó tư vấn phương pháp và công nghệ phun môi phù hợp
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi với ưu đãi hấp dẫn mỗi tháng để khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ, phun xăm làm đẹp với chi phí tối ưu nhất

Phun môi Plasma là công nghệ không chỉ giúp đôi môi tươi tắn, rạng rỡ mà còn là giải pháp trẻ hóa môi hiệu quả. Nếu bạn đang tìm phương pháp xóa nếp nhăn môi, từ đó loại bỏ các vấn đề lão hóa trên môi hiệu quả thì phun môi công nghệ Plasma là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để trải nghiệm dịch vụ phun xăm plasma tại SeoulSpa.Vn, vui lòng liên hệ Hotline 1800 3333 để được hỗ trợ.

>>> Xem thêm: Phun môi công nghệ Châu Âu

635

Bài viết hữu ích ?

Đăng ký tư vấn

Đánh giá

5 / 5. - 1

Hãy là người đầu tiên đánh giá



Bình luận website

0 bình luận
    đăng ký ngay
    1800 3333