Trở lại

Căng bóng - Trắng sáng

Dr. Seoul Căng bóng da

Cấy trắng

Dr. White Collagen

Có nên cạo lông vùng kín trước khi quan hệ? Những việc không nên làm

Cập nhật: 24/04/2024
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Khi quan hệ, người phụ nữ luôn muốn tự tin trước người đàn ông của mình, do đó tình trạng cô bé rậm rạp, không xinh xắn khiến họ cảm thấy lo lắng và thắc mắc đến vấn đề “Có nên cạo lông vùng kín trước khi quan hệ?”. Vấn đề này được rất nhiều phụ nữ quan tâm, do đó Mẹo triệt lông sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết!

Có nên cạo lông vùng kín trước khi quan hệ

Cạo lông vùng kín nữ có ảnh hưởng gì không?

Cạo lông vùng kín nữ có thể ảnh hưởng đến vùng da khu vực này, gây ra các vết đứt, vết cắt nhỏ trên da gây cảm giác đau rát, khó chịu thậm chí là gây kích ứng, nổi mẩn đỏ.

Cụ thể như sau:

  • Kích ứng da vùng kín gây cảm giác bỏng và ngứa do sử dụng kem cạo hoặc tẩy lông.
  • Xước hoặc rách da khi sử dụng dao cạo không đúng cách từ đó tăng nguy cơ mắc cách bệnh viêm nhiễm gây ra bởi các virus như herpes, HPV.
  • Viêm lỗ chân lông làm cho lông mới mọc ra sẽ dày cứng và có nguy cơ bị mọc ngược.
  • Nhiễm khuẩn âm đạo

Chính vì thế, để đảm bảo an toàn, bạn cần thực hiện cạo lông vùng kín đúng cách và sử dụng các sản phẩm bôi ngoài da trước khi cạo nhằm hạn chế các ảnh hưởng có thể xảy ra.

Đọc thêm: Có nên triệt lông vùng kín không?

Cạo lông vùng kín giúp cô bé gọn gàng hơn nhưng liệu có nên cạo trước khi quan hệ?
Cạo lông vùng kín giúp cô bé gọn gàng hơn nhưng liệu có nên cạo trước khi quan hệ?

Có nên cạo lông vùng kín trước khi quan hệ?

Cạo lông vùng kín là giải pháp mà phụ nữ lựa chọn để tân trang, làm đẹp  và làm sạch cô bé của mình. Phương pháp này sẽ loại bỏ được vùng lông mu rậm rạp của phụ nữ, nhưng sau khi cạo các sợi lông sẽ trở nên cứng, da cô bé có thể sẽ bị tổn thương, hơi đau có cảm giác đau rát khiến cho phụ nữ cảm thấy khó chịu. Tình trạng này sẽ hết dần sau khoảng 2-3 ngày, tùy theo cơ địa và cách chăm sóc sau khi cạo lông. Nhưng liệu rằng có nên cạo lông vùng kín trước khi quan hệ?

Nhiều người cho rằng cạo lông vùng kín trước quan hệ sẽ giúp cuộc yêu tuyệt vời hơn, nhưng sự thật thì…
Nhiều người cho rằng cạo lông vùng kín trước quan hệ sẽ giúp cuộc yêu tuyệt vời hơn, nhưng sự thật thì…

Theo các bác sĩ, việc tẩy, cạo hay wax lông vùng kín trước khi quan hệ là không nên làm. Vì điều này sẽ gây ra cho bạn nhiều rắc rối cụ thể như:

Cạo lông trước khi quan hệ sẽ khiến cho cô bé bị tổn thương nhiều hơn

Như đã phân tích, sau khi cạo lông da cô bé thường sẽ có các vết xước nhỏ, nhạy cảm, dễ tổn thương hơn. Do đó khi quan hệ việc tiếp xúc, cọ xát sẽ khiến cho cô bé bị tổn thương nặng nề hơn, dẫn đến tình trạng các cảm giác đau rát khó chịu sẽ kéo dài lâu hơn.

Hãy để những chuyên gia hàng đầu tư vấn ngay cho bạn!

Vùng kín mất đi hàng rào bảo vệ, vi khuẩn dễ tấn công

Các sợi lông vùng kín đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ cô bé tránh tác động của các vi khuẩn gây hại. Do đó, khi cạo lông vùng kín đồng nghĩa hàng rào này bị loại bỏ và vi khuẩn dễ tấn công gây viêm nhiễm, nhiễm trùng và viêm nang lông trầm trọng hơn. Đặc biệt, khi quan hệ thì việc cọ xát trực tiếp sẽ là cầu nối khiến vi khuẩn tấn công dễ hơn.

Cạo lông vùng kín trước quan hệ sẽ rất dễ khiến cô bé bị mất đi hàng rào bảo vệ
Cạo lông vùng kín trước quan hệ sẽ rất dễ khiến cô bé bị mất đi hàng rào bảo vệ

Dễ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

Đây là một trong những lý do quan trọng lý giải cho vấn về có nên cạo lông vùng kín trước khi quan hệ? Các bác sĩ khuyến cáo không nên cạo, tẩy hay wax vùng kín trước khi quan hệ vì khả năng lây nhiễm các bệnh tình dục là rất cao. Bởi khi cô bé có các vết xước, vết thương nhỏ li ti sẽ tạo cầu nối gây lây lan các bệnh tình dục, bệnh lậu nguy hiểm từ người bạn tình( nếu anh ấy mắc bệnh).

Giảm khoái cảm khi quan hệ

Phương pháp cạo lông vùng kín không loại bỏ hết gốc lông, do đó khi cạo các sợi lông vẫn sẽ còn nhấp nhô trên bề mặt da. Nếu thử chạm tay vào da cô bé, bạn sẽ có cảm giác hơi nhám và đau nhẹ như có rất nhiều chiếc đinh nhỏ đang châm vào da. Điều này sẽ khiến cho quá trình “yêu” của bạn và bạn nam gặp nhiều cản trở, đối phương dễ bị tụt hứng khi vô tình chạm vào những sợi lông vừa mới cạo hoặc mới nhú, khiến đến cảm giác khoái cảm giảm xuống.

Cạo lông cô bé trước quan hệ làm mất khoái cảm hai bên
Cạo lông cô bé trước quan hệ làm mất khoái cảm hai bên

Qua những phân tích nêu trên, bạn có thể thấy việc cạo lông ngay thời điểm trước khi quan hệ là không nên. Do đó, phụ nữ nên lựa chọn thời điểm cạo lông an toàn hơn quan hệ để cô bé của bạn không bị tổn thương, sức khỏe của bạn cũng được đảm bảo, đồng thời “cuộc yêu” của bạn cũng sẽ đạt đến những khoái cảm hạnh phúc mà bạn mong muốn.

Đọc thêm: Đàn ông có thích phụ nữ tẩy lông vùng kín

Giảm 50% dịch vụ làm đẹp

Thời điểm cạo lông vùng kín an toàn trước khi quan hệ?

Nếu biết chọn thời điểm dọn cỏ vùng kín phù hợp bạn sẽ tránh được những tác hại được nêu ở nội dung trên và đồng thời giúp cho quá trình quan hệ của bạn và nửa kia trở nên tuyệt vời hơn. Cụ thể, thời điểm cạo lông vùng kín an toàn và tốt nhất dành cho phụ nữ trước quan hệ khoảng 3-4 ngày, tùy theo cơ địa.

Sau khoảng thời gian này các sợi lông vùng kín đã mọc lên mềm mại hơn, các vết thương đã lành lại. Nhờ đó, quá trình quan hệ sẽ không làm tổn thương cô bé, phòng tránh các bệnh tình dục không mong muốn.

Hãy cạo lông vùng kín trước 3-4 ngày để đảm bảo an toàn cho cô bé
Hãy cạo lông vùng kín trước 3-4 ngày để đảm bảo an toàn cho cô bé

Ngoài ra, bạn nên cạo lông vùng kín đúng cách, vệ sinh sát khuẩn dụng cụ kỹ càng, đồng thời cẩn thận trong xuyên suốt quá trình cạo lông để hạn chế tối đa tình trạng cô bé bị tổn thương, trầy xước. Bên cạnh đó, sau khi cạo lông bạn nên chăm sóc vùng kín kỹ càng để cô bé mau hồi phục trở lại, không gây viêm nhiễm, lông mọc ngược,…

Triệt Lông Vùng Kín Tận Gốc – An Toàn

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn vùng kín không còn rậm rạp, không phải tốn thời gian dọn cỏ nhưng cô bé vẫn luôn tươm tất, gọn gàng và sạch đẹp thì có thể tham khảo phương pháp triệt lông vùng kín vĩnh viễn bằng các công nghệ hiện đại như Laser, Elight,…tại cơ sở uy tín. Thẩm mỹ viện Seoul Spa là một trong những cái tên uy tín mà bạn có thể tham khảo sử dụng dịch vụ an toàn và hiệu quả.

Để không phải tốn nhiều thời gian dọn cỏ cô bé hãy triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ
Để không phải tốn nhiều thời gian dọn cỏ cô bé hãy triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ

Những điều trước khi quan hệ phụ nữ KHÔNG NÊN LÀM đối với vùng kín

Phụ nữ luôn tân trang thật kỹ càng cho cô bé của mình trở nên gợi cảm và đẹp hơn trước những “cuộc yêu”. Mặc dù điều đó giúp họ tự tin hơn, nhưng nếu làm những điều không đúng sẽ vô tình làm phá hỏng chuyện ấy, chưa kể bạn có thể sẽ gặp phải những rắc rối gây hại cho cô bé và cả sức khỏe. Do đó, ngoài không cạo lông vùng kín trước khi quan hệ thì bạn nên lưu ý một số điều không nên làm với vùng kín trước khi quan hệ như:

Vệ sinh cô bé bằng nước ấm khiến cho cô bé bị khô

Bạn có biết? Trong mỗi lần quan hệ, sự ướt át và trơn tru của cô bé sẽ khiến cho quá trình “yêu thương mặn nồng” của cả hai diễn ra suôn sẻ và dễ dàng hơn. Thế nhưng, việc vệ sinh cô bé bằng nước ấm sẽ khiến cho vùng kín bị khô, khả năng tạo ra chất bôi trơn cũng giảm đi, điều này khiến cho “cuộc yêu” không đạt mong đợi của hai bên.

Trước khi quan hệ không nên vệ sinh cô bé bằng nước ấm
Trước khi quan hệ không nên vệ sinh cô bé bằng nước ấm

Thụt rửa vùng bên trong âm đạo

Rất nhiều chị em phụ nữ cho rằng nên thụt rửa âm đạo trước khi quan hệ sẽ giúp cô bé sạch sẽ hoàn hảo, giảm mùi hôi,… Nhưng thật sự đây là một nhận định sai lầm. Bởi âm đạo có cơ chế tự làm sạch riêng, phụ nữ không cần thiết phải thụt vào âm đạo để rửa sạch. Thói quen này sẽ không hề tốt cho vùng kín vì nó sẽ tăng khả năng gây viêm nhiễm âm đạo, làm khô vùng kín khiến chuyện ấy trở nên khó khăn hơn, đau đớn cho phụ nữ hơn.

Không nên thụt rửa âm đạo vì bộ phận này đã có cơ chế tự làm sạch
Không nên thụt rửa âm đạo vì bộ phận này đã có cơ chế tự làm sạch

Trang trí cho cô bé

Một số phụ nữ chia sẻ trên diễn đàn họ từng thực hiện ý tưởng táo bạo là trang trí cho cô bé của mình bằng những hạt ngọc trai, đính đá quý, thắt nơ,…trước khi quan hệ để giúp cho cô bé trở nên xinh xắn, dễ thương và quyến rũ phái mạnh hơn. Và hậu quả là “cuộc yêu” của họ bị ngừng ngay khi người đàn ông phát hiện ra điều này. Có thể nói đây là một ý tưởng thú vị nhưng nó không phù hợp.

Ngoài ra, phụ nữ có xương mu nhô cao còn thích còn thích “vẽ vời” hay tạo hình cho phần mu nhưng các hành động này đều rất dễ gây viêm nhiễm bởi những dụng cụ trang trí vì thế bạn không nên thực hiện nhé.

Xông hơi cô bé

Nhiều phụ nữ cho rằng xông hơi sẽ giúp âm đạo giãn ra, đồng thời làm sạch vùng kín. Từ đó, hỗ trợ quá trình làm chuyện ấy của cặp đôi trở nên dễ dàng hơn. Nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại. Bởi cũng như việc vệ sinh vùng kín bằng nước ấm sẽ khiến cô bé bị khô gây cản trở quá trình làm chuyện ấy thì xông hơi cho cô bé cũng gây ra tình trạng tương tự. Do đó, đây là một trong những điều không nên làm trước quan hệ.

Không nên xông hơi cô bé trước khi quan hệ
Không nên xông hơi cô bé trước khi quan hệ

Nhầm tưởng chất bôi trơn

Để cô bé trở nên trơn tru hơn khi quan hệ nhưng vẫn tiết kiệm chi phí, nhiều người thay vì lựa chọn sản phẩm gel bôi trơn thì họ lại chọn dầu dừa, dầu oliu thậm chí dầu ăn với mong muốn quá trình quan hệ diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên họ không biết rằng việc bôi dầu dừa có thể khiến bao cao su bị rách, âm đạo dễ nhiễm trùng, gây viêm nang lông.

Sau khi điểm qua những thông tin chia sẻ về chủ đề: “Có nên cạo lông vùng kín trước khi quan hệ”, cùng những vấn đề xoay quanh, có thể thấy phụ nữ luôn muốn vùng kín của mình sạch sẽ, gọn gàng và quyến rũ trước người bạn đời của mình trong những lần quan hệ.

Do đó, nếu bạn đang có ý định tân trang cô bé như vậy nhưng nhanh chóng và an toàn hơn thì bạn có thể tham khảo công nghệ triệt lông Laser. Liên hệ Thẩm mỹ viện Seoul Spa qua Hotline 1800 3333 để được tư vấn dịch vụ trực tiếp.

Tham khảo: Cách tỉa lông vùng kín nữ tại nhà

495

Bài viết hữu ích ?

Đăng ký tư vấn

Đánh giá

5 / 5. - 3

Hãy là người đầu tiên đánh giá



Bình luận website

0 bình luận
    đăng ký ngay
    1800 3333

    Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

    ĐĂNG KÝ NGAY
    NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

    Nhận ưu đãi