Trở lại

Căng bóng - Trắng sáng

Dr. Seoul Căng bóng da

Cấy trắng

Dr. White Collagen

Công nghệ triệt lông OPT là gì? Có thật sự tốt không?

Cập nhật: 12/10/2024
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tình trạng lông dài, mọc rậm rạp là một trong những vấn đề khiến nhiều chị em mất tự tin khi diện những bộ cánh ngắn. Giữa vô vàn các phương pháp triệt lông trên thị trường, triệt lông OPT là công nghệ triệt lông ứng dụng xung ánh sáng để loại bỏ chân lông tận gốc. Vậy, công nghệ triệt lông OPT có ưu điểm gì nổi bật? Tất tần tật thông tin chi tiết về giải pháp triệt lông bằng OPT sẽ được Mẹo Triệt Lông tiết lộ qua bài viết này.

Triệt lông OPT là gì?

Triệt lông công nghệ OPT là phương pháp triệt lông tiên tiến, hiện đại ứng dụng xung ánh sáng với tần số  từ 1 – 8Hz. Chưa hết, OPT SHR còn tích hợp bước sóng với tần số từ 530 – 950nm để len lỏi vào sâu vào nang lông, từ đó ức chế sự phát triển của chân lông và loại bỏ lông khỏi cơ thể hiệu quả.

OPT SHR
OPT SHR là công nghệ triệt lông thế hệ mới giúp loại bỏ tất cả các loại lông một cách nhanh chóng và an toàn

Trong quá trình thực hiện, các xung ánh sáng OPT sẽ phát ra liên tục giúp tác động sâu vào tầng da, từ đó đẩy nhanh quá trình triệt lông mà không gây ảnh hưởng đến kết cấu của làn da. Nhìn chung, công nghệ OPT được đánh giá là vẫn thuộc công nghệ IPL nhưng được tích hợp thêm khả năng điều chỉnh tần số giúp tác động sâu hơn vào nang lông, từ đó phá hủy gốc chân lông và ngăn ngừa nguy cơ lông mọc lại quá nhanh.

Mời bạn tham khảo công nghệ triệt lông DPL là gì nhầm mục đích phân định rõ IPL và DPL để có lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình nhé.

Ưu điểm công nghệ triệt lông OPT

Để hiểu rõ hơn về liệu pháp triệt lông ứng dụng công nghệ OPT, dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của phương pháp này mà bạn có thể tham khảo:

  • Triệt lông vĩnh viễn: OPT là một trong những công nghệ triệt lông vĩnh viễn giúp len lỏi sâu vào nang lông, từ đó loại bỏ tận gốc chân lông và ngăn ngừa nguy cơ lông mọc lại đến 90%.
  • Phù hợp với mọi loại da: Công nghệ OPT phù hợp với nhiều loại da từ da trắng đến da ngăm đen, kể cả các làn da nhạy cảm
  • Không đau rát: Công nghệ OPT ứng dụng xung ánh sáng tích hợp hệ thống làm mát giúp giảm thiểu nguy cơ gây bỏng rát, châm chích và khó chịu trong quá trình thực hiện
  • Không gây tổn thương da: Với khả năng điều chỉnh được mức năng lượng, công nghệ OPT không để lại bất kỳ vết tích xâm lấn, tác động nào trên bề mặt da trong quá trình thực hiện
Quá trình triệt lông bằng OPT
Quá trình triệt lông bằng OPT không hề đề lại bất kỳ cảm giác đau rát, khó chịu nào khi xung ánh sáng đi sâu qua nang lông
  • Ít tác dụng phụ: Công nghệ triệt lông OPT không để lại nhiều tác dụng phụ gây ảnh hưởng làn da. Trong một số trường hợp, da chỉ có hiện tượng ửng đỏ nhẹ và nhanh chóng biến mất sau vài giờ
  • Tiết kiệm chi phí: Triệt lông công nghệ OPT được đánh giá là phương pháp tối ưu giúp rút ngắn thời gian điều trị, từ đó giúp tiết kiệm chi phí triệt lông hiệu quả
  • Ngăn ngừa viêm nang lông: Công nghệ triệt lông OPT giúp tác động sâu vào nang lông, từ đó ức chế hoạt động tiết bã nhờn và ngăn ngừa nguy cơ viêm nang lông hiệu quả so với các phương pháp cạo, nhổ thông thường.

Triệt lông bằng công nghệ OPT có tốt không?

Triệt lông OPT đang là một trong những công nghệ triệt lông hiện đại được ứng dụng phổ biến trên thị trường. Đây được đánh giá là phương pháp triệt lông chất lượng giúp loại bỏ lông trên cơ thể theo cơ chế an toàn, nhanh chóng mà không để lại bất kỳ tổn thương nào trên bề mặt da.

Vì thế, tại các thẩm mỹ viện trên thị trường, OPT SHR là một trong những công nghệ được lựa chọn đầu tư vì đem lại hiệu quả triệt lông nhanh chóng, vượt trội hơn các phương pháp khác. Nhờ vậy, quá trình triệt lông được rút ngắn và đem lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn hiệu quả cho khách hàng.

OPT
OPT là công nghệ triệt lông tiên tiến, hiện đại giúp đem đến hiệu quả triệt lông vĩnh viễn một cách nhanh chóng

Sự khác nhau công nghệ triệt lông OPT SHR và Diode Laser

Bên cạnh công nghệ OPT SHR, triệt lông với công nghệ triệt lông Diode Laser thường được đặt lên bàn cân để so sánh về tính năng, hiệu quả và độ an toàn khi thực hiện. Để hiểu rõ hơn về sự khác nhau của công nghệ triệt lông bằng OPT và Diode Laser, dưới đây là bảng so sánh sự khác nhau của công nghệ triệt lông OPT SHR và Diode Laser mà bạn có thể tham khảo:

Tiêu chí Công nghệ OPT SHR Công nghệ Diode Laser
Cơ chế hoạt động Xung ánh sáng cường độ cao Ánh sáng đơn sắc , bước sóng ổn định
Thời gian triệt lông 45 – 90 phút/ 1 lần

Liệu trình khoảng 5 – 6 buổi

5 – 10 phút/ 1 lần

Liệu trình khoảng 3 – 4 buổi

Hiệu quả 75% sau khi kết thúc liệu trình 80 – 98% sau khi kết thúc liệu trình
Tác dụng phụ Châm chích nhẹ, da có thể ửng đỏ sau khi triệt lông Không bỏng rát, châm chích và an toàn với mọi loại da
Tỷ lệ lông mọc lại Thấp Rất thấp
Chi phí thực hiện Rẻ, tối ưu Cao, đắt đỏ

Bảng so sánh sự khác nhau của công nghệ triệt lông OPT SHR và Diode Laser

Tuy công nghệ triệt lông Diode Laser được đánh giá là đem lại hiệu quả tối ưu và vượt trội. Tuy nhiên, máy triệt lông Laser Diode có mức giá cao cấp 10 – 12 lần so với máy triệt lông công nghệ OPT. Vì thế, rất ít địa chỉ thẩm mỹ “mạnh tay” nâng cấp và đầu tư công nghệ Laser Diode trong làm đẹp.

Quy trình triệt lông bằng OPT

Với hiệu quả triệt lông tối ưu và chi phí đầu tư phù hợp, công nghệ OPT SHR là một trong những công nghệ triệt lông phổ biến nhất. Dưới đây là các bước chi tiết trong quy trình triệt lông bằng công nghệ OPT SHR mà bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Kiểm tra tình trạng lông và tư vấn

Đầu tiên, các chuyên gia sẽ thực hiện kiểm tra tình trạng da để xác định mức độ mọc lông của từng người. Tùy vào nhu cầu triệt lông của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp triệt lông phù hợp nhất giúp đạt hiệu quả cao và tối ưu chi phí hiệu quả.

Bước 2: Vệ sinh bề mặt da

Sau quá trình thăm khám, khách hàng sẽ được vệ sinh và tiệt trùng cho vùng da cần triệt lông. Đây là bước làm sạch vùng triệt lông để ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm, kích ứng trong quá trình thực hiện. Kế tiếp, chuyên viên sẽ thực hiện tỉa ngắn bớt phần lông của khách hàng để quá trình triệt lông đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 3: Bôi gel lạnh làm mát da

Sau khi đã tỉa gọn lông, chuyên viên sẽ tiến hành bôi gel lạnh lên vùng da cần thực hiện để làm mát, làm mềm da và tăng thêm độ đàn hồi cho da. Đây là bước giúp làm giảm cảm giác đau rát và gia tăng hiệu quả triệt lông.

Trước khi tiến hành triệt lông bằng OPT, chuyên viên sẽ bôi gel lạnh lên vùng cần triệt để làm mát da và giảm đau khi triệt hiệu quả
Trước khi tiến hành triệt lông bằng OPT, chuyên viên sẽ bôi gel lạnh lên vùng cần triệt để làm mát da và giảm đau khi triệt hiệu quả

Bước 4: Thực hiện triệt lông OPT

Để tiến hành triệt lông, chuyên viên sẽ thực hiện điều chỉnh thông số với mức năng lượng ánh sáng và bước sóng phù hợp với vùng da điều trị. Trong quá trình thực hiện có thể để lại một vài cảm giác châm chích nhẹ khi xung ánh sáng đi sâu qua nang lông. Tuy nhiên, quá trình này không kéo dài quá lâu và gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.

Bước 5: Làm sạch da và thoa kem dưỡng ẩm

Sau khi kết thúc quy trình triệt lông, kỹ thuật viên sẽ tiến hành vệ sinh và làm sạch vùng da bôi gel lạnh. Kế tiếp, khách hàng sẽ được bôi kem dưỡng để cấp ẩm và làm dịu da sau khi kết thúc quá trình triệt lông Laser.

Bước 6: Hướng dẫn chăm sóc da tại nhà

Cuối cùng, chuyên viên sẽ hướng dẫn cách chăm sóc và vệ sinh da tại nhà đúng cách sau khi triệt lông. Đây là bước quan trọng để hạn chế nguy cơ viêm nhiễm, kích ứng và gia tăng nguy cơ viêm nang lông sau khi triệt.

Cuối cùng, chuyên viên sẽ lau lại bề mặt da sau thực hiện và hướng dẫn chăm sóc da sau thực hiện
Cuối cùng, chuyên viên sẽ lau lại bề mặt da sau thực hiện và hướng dẫn chăm sóc da sau thực hiện

Địa chỉ triệt lông công nghệ cao uy tín, chất lượng

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ triệt lông uy tín, chất lượng và ứng dụng các thiết bị máy móc công nghệ cao thì Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là một trong những địa chỉ thẩm mỹ chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Đến thời điểm hiện tại, SeoulSpa.Vn đã cán mốc 80 chi nhánh trên Toàn Quốc trải dài cả 3 miền Bắc – Trung – Nam giúp khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại bất kỳ đâu.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là địa chỉ làm đẹp uy tín trang bị đầy đủ công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là địa chỉ làm đẹp uy tín trang bị đầy đủ công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại

Đến đây, khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp với bác sĩ để xác định tình trạng da, vấn đề lông và tư vấn công nghệ triệt lông phù hợp nhất. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật khi trải nghiệm dịch vụ triệt lông tại SeoulSpa.Vn:

  • Cơ sở vật chất hiện đại, tích hợp đầy đủ tiện ích dịch vụ nhằm đem đến khách hàng trải nghiệm làm đẹp lý tưởng
  • Đa dạng dịch vụ công nghệ triệt lông cao như: triệt lông OPT, triệt lông IPL, Diode Laser, Nano Laser,..  đảm bảo phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
  • Trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc công nghệ cao, đảm bảo đem đến khách hàng hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất
  • Đội ngũ bác sĩ/ chuyên viên có trình độ kỹ thuật và chuyên môn cao giúp khách hàng có thể an tâm hơn khi làm đẹp
  • Quy trình thực hiện nhanh chóng, không để lại bất kỳ cảm giác đau rát, khó chịu nào trong quá trình triệt lông
  • Liệu trình triệt lông ngắn chỉ từ 3 – 5 buổi tùy vào tình trạng lông của từng khách hàng
  • Cam kết đem lại hiệu quả triệt lông 80 – 90% sau khi kết thúc liệu trình thực hiện

Triệt lông OPT được đánh giá là một trong những công nghệ triệt lông phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Với chi phí rẻ, hiệu quả đem lại tối ưu, công nghệ OPT SHR hiện được trang bị hầu hết tại các thẩm mỹ viện làm đẹp lớn nhỏ. Khách hàng có nhu cầu trải nghiệm công nghệ triệt lông chất lượng cao tại SeoulSpa.Vn, vui lòng liên hệ Hotline 1800 3333 để được hỗ trợ.

28

Bài viết hữu ích ?

Đánh giá

0 / 5. - 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá

Đăng ký tư vấn



Bình luận website

0 bình luận
    đăng ký ngay
    1800 3333