Trở lại

Căng bóng - Trắng sáng

Dr. Seoul Căng bóng da

Cấy trắng

Dr. White Collagen

Con trai da trắng môi đỏ là người thế nào? Cách sở hữu môi đẹp

Cập nhật: 05/07/2024
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Con trai da trắng môi đỏ được đánh giá là nét đẹp nổi bật, luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thế nhưng, bạn có biết rằng da trắng môi đỏ thể hiện ý nghĩa tướng số đặc biệt. Chưa kể, nhiều người còn đồn thổi rằng chàng trai da trắng, môi đỏ thường đào hoa? Liệu rằng thông tin này có phải là sự thật và tướng số con trai da trắng môi đỏ là gì? Hãy tìm hiểu chi tiết tại bài viết này.

Ý nghĩa tướng số con trai da trắng môi đỏ?

Theo quan niệm tướng số, màu sắc da và môi là một trong những yếu tố đánh giá tính cách và vận mệnh của một người. Cụ thể, đàn ông da trắng môi đỏ có ý nghĩa nhân tướng học như sau:

Về tính cách

Con trai da trắng môi đỏ thường được nhân tướng học đánh giá là người tốt, hiền lành, điềm đạm, dễ gần, thân thiện, luôn biết quan tâm giúp đỡ nhiều người, đặc biệt là người thân, những người xung quanh họ. Chưa kể, họ còn là người biết lấy lòng người khác, luôn chú ý đến cảm xúc, suy nghĩ của người thân.

Con trai da trắng môi đỏ thường rất hiền lành, tốt bụng, thích giúp đỡ người khác
Con trai da trắng môi đỏ thường rất hiền lành, tốt bụng, thích giúp đỡ người khác

Về sự nghiệp

Sở hữu nét đẹp đặc biệt trên gương mặt, thế nhưng chàng trai da trắng môi đỏ lại gặp khó khăn trong sự nghiệp. Trong công việc họ thiếu quyết đoán, thiếu kiên trì theo đuổi mục tiêu dẫn đến con đường sự nghiệp không hanh thông.

Về tình duyên

Theo nhân tướng học,  chàng trai da trắng môi đỏ thường được cho là có tướng đào hoa, dễ lăng nhăng trong chuyện tình cảm. Nhiều quan niệm dân gian còn cho rằng họ luôn muốn tìm hiểu và quen nhiều người để lan tỏa tình yêu của mình, thậm chí là để thỏa mãn nhu cầu bản thân.

Đàn ông da trắng, môi đỏ có thật sự đào hoa không?

Hội tụ nét đẹp ít phái mạnh sở hữu, chàng trai sở hữu làn da trắng kết hợp với đôi môi đỏ tạo ra vẻ đẹp tổng thể gương mặt đầy cuốn  hút và ấn tượng. Chính nét đẹp này đã khiến cho bao cô nàng “đổ gục” trước chàng trai da trắng môi đỏ. Đây cũng chính là lý giải cho nguyên nhân vì sao nhân tướng học lại đánh giá chàng trai môi đỏ da trắng là người đào hoa.

Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có một cơ sở khoa học nào chứng minh điều này. Chưa kể, màu sắc của mỗi bộ phận trên gương mặt đều được quy định bởi gen di truyền, sắc tố melanin của con người. Do đó, chúng ta không thể đánh giá chàng trai da trắng môi đỏ đào hoa mà chỉ dựa vào vẻ bề ngoài hay một đặc điểm nào đó trên gương mặt.

Chúng ta không nên đánh giá một người đào hoa chỉ thông qua đặc điểm gương mặt
Chúng ta không nên đánh giá một người đào hoa chỉ thông qua đặc điểm gương mặt

Cách sở hữu làn da trắng, môi đỏ hợp tướng số

Dựa vào tính thẩm mỹ, chúng ta có thể thấy đàn ông có da trắng môi đỏ là một nét đẹp rất đặc biệt, luôn gây sự chú ý của người đối diện, đặc biệt là phụ nữ. Do đó, rất nhiều người muốn sở hữu những đặc điểm nổi bật này. Nếu bạn cũng muốn sở hữu nước da trắng, đôi môi đỏ tự nhiên thì có thể tham khảo một số phương pháp sau:

Thiết lập chế độ ăn uống khoa học

Bạn có biết? Thực phẩm nạp vào cơ thể hàng ngày ảnh hưởng trực tiếp đến màu sắc của da và môi. Do đó, bạn có thể bổ sung một số loại thực phẩm dưới đây để nuôi dưỡng một làn da trắng và đôi môi đỏ hồng đẹp:

  • Uống nước mỗi ngày để làn da thanh lọc chất độc, ẩm mịn và sáng khỏe hơn.
  • Ăn nhiều loại trái cây, rau củ chứa nhiều Vitamin C, A, E như cam, kiwi, ớt chuông, ổi, cà rốt, cà chua, súp lơ, các loại hạt,…để đánh bật tông da trắng sáng, khỏe khoắn, môi hồng hào.
  • Bổ sung vào thực đơn ăn uống hàng ngày các thực phẩm chứa Vitamin B9 như rau bina, súp lơ, bông cải, bắp cải,…để hỗ trợ cải thiện làn da xỉn màu, đôi môi thâm, trả lại đôi môi hồng hào, làn da trắng sáng.
Những loại trái cây rau củ rất tốt cho những ai muốn dưỡng trắng da, môi đỏ
Những loại trái cây rau củ rất tốt cho những ai muốn dưỡng trắng da, môi đỏ

Lưu ý: Không nên ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, rượu bia hay nước uống có cồn.

Chăm sóc da và môi mỗi ngày, đúng cách

Để thúc đẩy da và môi đỏ hồng, trắng sáng, ngăn ngừa da lão hóa bạn cần chăm sóc chúng mỗi ngày. Cụ thể như sau:

  • Tẩy tế bào chết cho da mặt, da body và môi mỗi tuần 1-2 lần nhằm giúp da loại bỏ da chết, da sần sùi để hỗ trợ đánh bật tông da và làm hồng môi dễ dàng hơn.
  • Luôn dưỡng ẩm cho da và môi mỗi ngày để giữ chúng luôn ẩm mịn, mềm mại, căng mịn, đủ dưỡng chất.
  • Bảo vệ da khi ra ngoài bằng kem chống nắng, mặc trang phục kín đáo, đeo khẩu trang để tránh tác động của tia UV.
  • Massage cho da và môi nhẹ nhàng mỗi ngày để tăng cường lưu thông máu, giữ màu môi đỏ hồng tự nhiên.
Con trai vẫn nên tẩy tế bào chết mỗi tuần 2-3 lần để da mịn màng, trắng sáng hơn 
Con trai vẫn nên tẩy tế bào chết mỗi tuần 2-3 lần để da mịn màng, trắng sáng hơn

Sử dụng các dịch vụ làm đẹp da và môi hiện đại

Bên cạnh chăm sóc và bảo vệ da môi mỗi ngày tại nhà bằng các giải pháp đơn giản. Thế nhưng, nếu bạn muốn sở hữu nước da trắng và môi đỏ lâu, bền màu theo thời gian thì có thể cân nhắc sử dụng phương pháp ứng dụng công nghệ giúp da trắng khỏe và môi luôn rạng rỡ như phun môi collagen, khử thâm môi cho nam giới….Dựa vào những công nghệ này màu da và sắc môi của bạn sẽ sớm chốc trắng sáng, đôi môi.

Những chàng trai muốn sở hữu môi ửng đỏ siêu tự nhiên có thể lựa chọn giải pháp phun môi collagen tại địa chỉ uy tín
Những chàng trai muốn sở hữu môi ửng đỏ siêu tự nhiên có thể lựa chọn giải pháp phun môi collagen tại địa chỉ uy tín

Trong bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về đặc điểm của con trai da trắng môi đỏ, ý nghĩa tướng số của họ, cũng như cách sở hữu làn da trắng, môi đỏ hợp tướng số.  Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn thông tin hữu tích.

78

Bài viết hữu ích ?

Đăng ký tư vấn

Đánh giá

5 / 5. - 1

Hãy là người đầu tiên đánh giá



Bình luận website

0 bình luận
    đăng ký ngay
    1800 3333