Seoul Spa nhượng quyền thương hiệu như thế nào?

Nhượng quyền thương hiệu spa là một trong số ít những hình thức kinh doanh làm đẹp rộ lên trong nhiều năm qua. Đối với những ai đang có ý định kinh doanh, mô hình này đem đến những quyền lợi hấp dẫn cho mọi người.

Hiểu đúng hơn về nhượng quyền thương hiệu spa?

Cũng giống như các lĩnh vực khác, nhượng quyền spa hoạt động phổ biến và trở thành lựa chọn của nhiều người.

Nhượng quyền spa là hình thức các doanh nghiệp spa sau khi đã có tên tuổi và thương hiệu lớn sẽ cho phép các đơn vị, tổ chức, cá nhân kinh doanh dưới hình thức nhượng quyền. Việc kinh doanh này sẽ có văn bản thỏa thuận và thực hiện hình thức thu phí, đơn vị nhượng quyền sẽ phải chịu những ràng buộc khác nhau trong việc kinh doanh.

Nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn khiến cho hình thức nhượng quyền Spa càng tiềm năng
Nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn khiến cho hình thức nhượng quyền Spa càng tiềm năng

Hình thức nhượng quyền thương hiệu spa kinh doanh phổ biến vì có được những ưu điểm khác biệt khi thực hiện:

  • Kinh doanh spa có thương hiệu uy tín ngay từ đầu, tiếp cận khách hàng tốt
  • Vốn đầu tư ban đầu không lớn, được hỗ trợ tận tình cách xây dựng và tạo dựng thương hiệu
  • Sản phẩm và chất lượng dịch vụ được khẳng định
  • Quản lý spa, đào tạo nhân sự, kiểm soát tài chính được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn mực
  • Nhân viên được đào tạo, tập huấn về quản lý và kinh doanh chuyên nghiệp
  • Hướng dẫn cách tiếp thị, cách lên các chương trình khuyến mãi cũng như ưu đãi hấp dẫn.
  • Có phương pháp cụ thể để kiểm soát chất lượng và dịch vụ hiệu quả nhất
  • Hỗ trợ setup spa chuyên nghiệp, có máy móc hiện đại.
  • Dễ dàng tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng, hạn chế những rủi ro.

Tại sao nên nhận nhượng quyền thương hiệu spa?

Thực tế, không phải ngẫu nhiên mà hàng loạt các cá nhân, tổ chức áp dụng hình thức nhượng quyền thương hiệu spa để kinh doanh. Đây là hình thức khá mới tại Việt Nam và cũng bắt đầu được áp dụng rộng rãi.

Chúng ta đều biết rằng, áp dụng phương pháp nhượng quyền sẽ giúp mọi người được hỗ trợ tốt nhất từ những khâu nhỏ nhất, không mất nhiều thời gian, không cần tốn chi phí quá lớn. Chưa kể, hình thức nhượng quyền từ những thương hiệu làm đẹp có tiếng sẽ có được đối tượng khách hàng lớn, không cần quảng cáo và tiếp thị rầm rộ, có được vị thế ngay từ khi bắt đầu.

Nhượng quyền kinh doanh spa còn là ngành nghề cực hot, có được mức lợi nhuận cao và thời gian hồi vốn nhanh chóng. Có lẽ vì thế mà nhiều người đã lựa chọn hình thức này thay bằng tạo dựng thương hiệu cho riêng mình.

Nhượng quyền thương hiệu Spa sở hữu những lợi ích vượt trội khiến cho nhiều người đầu tư vào “miếng bánh” này hơn
Nhượng quyền thương hiệu Spa sở hữu những lợi ích vượt trội khiến cho nhiều người đầu tư vào “miếng bánh” này hơn

Một số lợi ích khác khi nhận nhượng quyền thương hiệu Spa như:

Giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh: Khi thừa hưởng những giá trị có sẵn của thương hiệu đã có uy tín trên thị trường thì những rủi ro khi kinh doanh sẽ được giảm thiểu hơn rất nhiều so với tự tạo dựng thương hiệu từ đầu.

Luôn có một lượng khách nhất định có sẵn: Đây có lẽ là lợi ích điển hình của hình thức nhượng quyền Spa. Nhờ sự uy tín của thương hiệu đã được định vị sẵn nên lượng khách hàng có sẵn là quyền lợi mà chủ nhận nhượng quyền được hưởng tự nhiên mà không cần phải PR mạnh mẽ. Nhờ vậy mà vốn đầu tư sẽ trong phút chốc được thu hồi.

Nguồn cung sản phẩm sử dụng cho dịch vụ luôn được đảm bảo: Thông thường các sản phẩm dịch vụ sẽ được chủ thương hiệu đảm bảo cho bên nhượng quyền về chất lượng, tiêu chuẩn an toàn. Do đó đây cũng là điểm mà nhiều nhà đầu tư quan tâm đến hình thức nhượng quyền Spa.

Ngoài ra những quyền lợi nêu trên thì người nhận nhượng quyền còn được hưởng vô vàn những quyền lợi khác.

Các bước nhượng quyền thương hiệu Spa?

Có lẽ đây là lĩnh vực mới đối với nhiều người, chính vì thế khi có ý định đầu tư vào thì bạn sẽ gặp nhiều thắc mắc về các bước nhượng quyền Spa cụ thể như thế nào? Để giúp bạn hiểu hơn vấn đề này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết.

Bước 1: Đăng ký sở hữu trí tuệ các yếu tố nhận dạng thương hiệu

Hình thức nhượng quyền thương hiệu gần giống như việc chuyển giao tài sản trí tuệ của thương hiệu. Do đó trước khi chuyển giao những tài sản quý giá này cho phía được nhượng quyền, bạn cần phải đăng kí quyền sở hữu trí tuệ về pháp lý đối với bộ nhận dạng thương hiệu của công ty cụ thể như: Tên thương hiệu, hình ảnh, logo, sáng chế dịch vụ, sản phẩm độc quyền…

Bước 2: Đăng ký hợp pháp hình thức nhượng quyền thương hiệu

Bước 3: Khi tìm được đối tác nhượng quyền trước tiên phải tìm hiểu mong muốn của cả hai bên nhượng quyền, để xem xét về định hướng của cả hai bên.

Bước 4: Thỏa thuận về quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên, sau đó ký kết hợp đồng nhượng quyền thương hiệu.

Hợp đồng nhượng quyền phải đầy đủ các đề mục quyền lợi, nghĩa vụ của hai bên; cách thức chia lợi nhuận; phạm vi nhượng quyền; thời gian hiệu lực hợp đồng; điều lệ đơn phương chấm dứt hợp đồng; các cam kết về bảo mật tài sản trí tuệ thương hiệu; các điều khoản bồi thường khi vi phạm hợp đồng của hai bên, làm mất uy tín của thương hiệu,…

Bước 5: Set up và đào tạo cho bên được nhượng quyền về quy trình dịch vụ, máy móc thiết bị cần thiết, cách quản lý truyền thống của công ty, sản phẩm và giá cả

Bước 6: Thông báo nhượng quyền trên các phương tiện truyền thông nhằm.

          Trước khi ký hợp đồng nhượng quyền hai bên cần thỏa thuận nghĩa vụ và quyền lợi của hai bên
Trước khi ký hợp đồng nhượng quyền hai bên cần thỏa thuận nghĩa vụ và quyền lợi của hai bên

Ngoài những thông tin này, để biết thông tin chi tiết hơn về quy trình, thủ tục, điều kiện nhượng quyền,… thì bạn có tham vấn thông tin thông qua các luật sư tư vấn pháp lý.

Những lưu ý khi cho những ai có ý định nhận nhượng quyền?

Nội dung lưu ý dưới đây sẽ giúp cho những ai đang có ý định nhượng quyền chưa có kinh nghiệm sẽ có sự chuẩn bị vững vàng và bước đi tự tin hơn khi đầu tư vào lĩnh vực này.

  • Tham vấn ý kiến của chủ thương hiệu về chi phí nhượng quyền, chi phí đầu tư về trang thiết bị, nguồn nhân lực, …để có sự chuẩn bị kỹ càng tài chính trước khi quyết định nhận nhượng quyền.
  • Lựa chọn những thương hiệu Spa có quy mô, cơ cấu, sự uy tín và định vị thương hiệu vững chắc trên thị trường làm đẹp. Cách tốt nhất là nên đến tận nơi để khảo sát, và tham khảo thông tin của Spa đó trên các kênh truyền thông, diễn đàn review địa chỉ uy tín,… để có cái nhìn tổng quan và chính xác về thương hiệu trước khi nhận nhượng quyền.
  • Thỏa thuận các ý tưởng sáng tạo mới với chủ thương hiệu để hai bên cùng đưa thương hiệu phát triển vững mạnh hơn.
  • Đọc kỹ hợp đồng nhượng quyền, làm rõ những điều khoản không hiểu trước khi ký kết
  • Tập trung theo sát hoạt động kinh doanh thật kỹ trong những năm đầu nhượng quyền để đạt hiệu quả lợi nhuận như mong đợi.
  • Tuyển dụng nhân sự có kinh nghiệm để vận hành công việc tốt, giúp cho lợi nhuận về nhanh chóng hơn.
Đọc kỹ hợp đồng nhượng quyền trước khi ký tên
Đọc kỹ hợp đồng nhượng quyền trước khi ký tên

Seoul Spa nhượng quyền thương hiệu như thế nào?

Seoul Spa là hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, với hơn 45 chi nhánh hoạt động trong và ngoài nước. Với quy mô lớn mạnh, chất lượng dịch vụ tốt, Seoul Spa đã có chỗ đứng vững mạnh trên thị trường thẩm mỹ và giữ một vị trí ưu tiên đối với các chị em phụ nữ khi lựa chọn địa chỉ làm đẹp.

Chính nhờ sự uy tín của thương hiệu như vậy, cho nên rất nhiều nhà đầu tư nhận thấy Thẩm mỹ viện Seoul Spa “miếng bánh màu mỡ” đầy tiềm năng, do đó đã có rất nhiều thắc mắc rằng Seoul Spa có nhượng quyền thương hiệu hay không? Câu trả lời cho câu hỏi này là có.

Đây là thông tin mới nhất đến từ phía chủ sở hữu thương hiệu, nhằm mục đích nhân rộng quy mô của công ty và mang đến dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ của thương hiệu đến với nhiều khách hàng hơn nữa trên mọi vùng miền, kể cả nước ngoài.

Hơn hết, Seoul Spa mong muốn bên được nhượng quyền phải có những định hướng, sáng tạo mới mẻ đưa thương hiệu lên một tầm cao hơn. Do đó, hiện nay Seoul Spa đang triển khai hình thức nhượng quyền và tìm kiếm đối tác tiềm năng để cùng xây dựng một Seoul Spa phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Thẩm mỹ viện Seoul Spa là một trong những thương hiệu tiềm năng “màu mỡ” để nhận nhượng quyền
Thẩm mỹ viện Seoul Spa là một trong những thương hiệu tiềm năng “màu mỡ” để nhận nhượng quyền

Nếu bạn đang muốn lấn sân sang lĩnh vực tiềm năng này và có hứng thú với thương hiệu của Seoul Spa hãy liên hệ qua hotline 1900 6947 để hai bên có cơ hội hợp tác cùng nhau.

Bài viết trên là toàn bộ những thông tin về nhượng quyền thương hiệu spa. Hy vọng sẽ giúp ích cho những ai đang mong muốn kinh doanh làm đẹp có nhiều kiến thức mới cho mình.

/5 ( bình chọn)

Chưa có đánh giá!


Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Nhờ sự tin yêu của khách hàng, Thẩm viện Seoul Spa luôn có lượng khách lớn ghé thăm.

    Quý khách vui lòng đặt lịch hẹn trước để được CHỦ ĐỘNG – ƯU TIÊN – TIẾT KIỆM THỜI GIAN!

    Đặt lịch ngay