Trở lại

Căng bóng - Trắng sáng

Dr. Seoul Căng bóng da

Cấy trắng

Dr. White Collagen

SeoulSpa.Vn tái định vị thương hiệu – Khẳng định đẳng cấp

Cập nhật: 24/01/2024
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Để đính chính hàng loạt tin đồn về thương hiệu trong những ngày vừa qua, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn thông báo đến quý khách hàng: Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chính thức tái định vị thương hiệu trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center. Đây là bước chuyển mình lớn giúp thương hiệu thực hiện sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”, lột xác diện mạo mới mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Nâng tầm thương hiệu – Khẳng định đẳng cấp

Với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm” và đặt tôn chỉ “Lấy khách hàng là trọng tâm”, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và cung cấp thêm nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu làm đẹp phong phú của khách hàng. Chính vì thế, đội ngũ Ban Lãnh Đạo Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn quyết định hợp nhất và nâng cấp thương hiệu về cùng hệ thống với Thẩm mỹ viện Seoul Center, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn Y Tế của Công ty Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center.

Thông báo tái định vị thương hiệu hợp nhất SeoulSpa.Vn và Seoul Center
Thông báo tái định vị thương hiệu hợp nhất SeoulSpa.Vn và Seoul Center

Thẩm mỹ viện Seoul Center là hệ thống trực thuộc Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center – Trụ sở chính có Hội đồng chuyên môn vững mạnh bao gồm các khoa đa lĩnh vực như: Khoa thẩm mỹ, Khoa da liễu,…

Thông báo này cũng là câu trả lời chính thức cho hàng loạt tin đồn về thương hiệu trong những ngày vừa qua như: “SeoulSpa.Vn dính phốt đổi tên thương hiệu”, “SeoulSpa.Vn đổi chủ”, “Đổi thương hiệu do bị tai nạn nghề” hay “SeoulSpa.Vn đổi thành Seoul Center là chiêu trò Marketing”. Đại diện Ban Lãnh Đạo Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn khẳng định những thông tin này hoàn toàn sai sự thật. Thương hiệu không đổi chủ, không thay đổi cơ cấu quản trị, và cam kết thương hiệu không có bất kỳ chiêu trò marketing hay lừa dối khách hàng.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn tái định vị thương hiệu trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center nhằm hướng đến sứ mệnh “PHỤNG SỰ TỪ TÂM”, đồng thời mang đến những điều mới mẻ cho khách hàng. Lần tái định vị thương hiệu này cũng là cách giúp Seoul Center tự tin nhận diện thương hiệu trên thị trường, cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Bước chuyển tái định vị thương hiệu, Thẩm mỹ viện Seoul Center cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trên con đường hoàn thiện sắc vóc
Bước chuyển tái định vị thương hiệu, Thẩm mỹ viện Seoul Center cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trên con đường hoàn thiện sắc vóc

Sự thay đổi lớn này là bước chuyển mình mạnh mẽ, khẳng định đẳng cấp của thương hiệu. Đi kèm với tái định vị thương hiệu đó là: nâng tầm dịch vụ, nâng cấp cơ sở vật chất, nâng tầm chất lượng phục vụ khách hàng và phát triển thêm nhiều dịch vụ mới, công nghệ mới dành cho khách hàng.

“Khoác áo mới” cho bộ nhận diện thương hiệu

Song song với việc tái định vị thương hiệu, toàn bộ nhận diện thương hiệu của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn như: logo, biển hiệu, đồng phục nhân viên, các vật dụng sử dụng trong liệu trình dịch vụ sẽ được đổi hoàn toàn về nhận diện thương hiệu Thẩm mỹ viện Seoul Center trong thời gian tới.

Logo cũng là “chiếc áo mới” của thương hiệu, được kết hợp phá cách giữa hai màu là hồng và xanh. Hai màu sắc tưởng chừng khác nhau, nhưng lại vô cùng hài hòa và cộng hưởng mạnh mẽ giữa cái đẹp thẩm mỹ và an toàn chuẩn Y Khoa.

Logo Thẩm mỹ viện Seoul Center mới mang ý nghĩa đặc biệt
Logo Thẩm mỹ viện Seoul Center mới mang ý nghĩa đặc biệt

Hình ảnh cánh bướm chủ đạo của logo thương hiệu được cách điệu sắc sảo thành các khối vuông 3D thể hiện khát vọng vươn mình của ngành làm đẹp, phá vỡ mọi áp đặt quy chuẩn thẩm mỹ truyền thống, tôn vinh vẻ đẹp cá tính và đầy quyền lực.

Hơn hết, cánh bướm được hợp thành từ các khối màu có kích thước khác nhau, tương tự như từng cả thể riêng biệt của Seoul Center. Mỗi nhân sự đều có xuất phát khác nhau nhưng luôn chung một sứ mệnh duy nhất là “PHỤNG SỰ TỪ TÂM”. Với ý nghĩa này, Thẩm mỹ viện Seoul Center mong muốn lan toản những giá trị đẹp nhất về chân – thiện – mỹ để gửi gắm đến khách hàng.

Màn lột xác ngoạn mục khi trở thành Seoul Center

Bên cạnh nâng cấp bộ nhận diện thương hiệu, khi nâng tầm thương hiệu trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center, toàn bộ hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn cũ sẽ có phòng điều trị chuyên biệt riêng đáp ứng tiêu chuẩn an toàn khắt khe của Bộ Y Tế. Đồng thời, mỗi chi nhánh đều sẽ có các bác sĩ chuyên khoa ở các lĩnh vực khác nhau giúp thăm khám, tư vấn cho khách hàng tường tận, kỹ lưỡng nhất.

Không gian cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của các chi nhánh Thẩm mỹ viện Seoul Center sau tái định vị thương hiệu
Không gian cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của các chi nhánh Thẩm mỹ viện Seoul Center sau tái định vị thương hiệu

Ngoài ra, thương hiệu còn hứa hẹn tiên phong trong ngành làm đẹp bằng công nghệ kết hợp với chuyên gia dinh dưỡng tư vấn thực đơn ăn uống cân bằng giúp khách hàng có sắc vóc hoàn hảo. Chưa kể, các chi nhánh sẽ có chuyên gia phong thủy giúp đáp ứng tiêu chuẩn vừa đẹp da, đẹp dáng, đẹp tướng số.

Nâng cấp thương hiệu không thay đổi quyền lợi khách hàng

Sau thông báo thay đổi nhận diện thương hiệu này, chắc hẳn nhiều khách hàng sẽ lo lắng đến các gói dịch vụ đã mua tại Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn còn sử dụng được không?

Ban Lãnh Đạo Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn khẳng định khi nâng cấp trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center, mọi quyền lợi khách hàng vẫn đảm bảo 100%. Cụ thể các gói dịch vụ, thẻ làm đẹp,… của khách hàng thuộc thương hiệu Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn vẫn được sử dụng bình thường tại các chi nhánh Thẩm mỹ viện Seoul Center.

Bên cạnh đó, giá dịch vụ khi nâng cấp thành Thẩm mỹ viện Seoul Center cũng sẽ không thay đổi. Tuy nhiên, sự thay đổi lớn khi nâng cấp thương hiệu đó chất lượng dịch vụ sẽ được nâng cấp lên một đẳng cấp mới. Các khách hàng có thể cảm nhận rõ nét khi đến trải nghiệm dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Seoul Center.

Với thông báo này, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn mong quý khách hàng giữ vững niềm tin nơi thương hiệu, mọi nâng cấp, thay đổi đều nhằm mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, không chiêu trò marketing. Ngoài ra, nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào về thương hiệu, thì hãy trực tiếp hỏi các nhân viên chi nhánh hoặc gọi về hotline 1800 3333 để được giải đáp chi tiết.

607

Bài viết hữu ích ?

Đăng ký tư vấn

Đánh giá

5 / 5. - 2

Hãy là người đầu tiên đánh giá



Bình luận website

0 bình luận
    đăng ký ngay
    1800 3333

    Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

    ĐĂNG KÝ NGAY
    NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

    Nhận ưu đãi