Trở lại

Căng bóng - Trắng sáng

Dr. Seoul Căng bóng da

Cấy trắng

Dr. White Collagen

Tiêm Ha là gì? Tiêm ha bao nhiêu tiền?

Cập nhật: 08/04/2024
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm HA là một trong những dịch vụ được nhiều chị em phụ nữ quan tâm vì giúp làn da căng bóng và mềm mại hơn. Ngoài chất lượng, nhiều người cũng rất quan tâm tới vấn đề tiêm ha bao nhiêu tiền. Nếu bạn đang cùng chung thắc mắc này, hãy cùng Kinh Nghiệm Tiêm Filler Botox tìm hiểu qua bài viết ngày hôm nay.

Tiêm ha căng bóng da bao nhiêu tiền?
Tiêm ha căng bóng da bao nhiêu tiền?

Tiêm HA là gì?

HA là từ viết tắt của Hyaluronic Acid có dạng đặc như thạch. Loại hợp chất này sau khi được tiêm vào da sẽ tạo thành một mạng lưới giúp liên kết các sợi collagen và elastin giúp nâng đỡ cơ, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da. Ngoài ra, HA còn có những tác dụng khác đối với làn da như:
  • Hỗ trợ vận chuyển máu và dưỡng chất tới các tế bào trong da giúp phục hồi da, thay thế các tế bào bị hư hỏng sâu bên trong da
  • Cấp ẩm, dưỡng da, hạn chế lão hóa và giúp da luôn căng bóng
  • Ngăn chặn các tổn thương trên da, lấp đầy các vùng lõm, trũng trên da giúp da mềm mại hơn.
Tiêm HA giúp trẻ hóa làn da hiệu quả
Tiêm HA giúp trẻ hóa làn da hiệu quả

Vậy Tiêm HA là gì? Tiêm HA là phương pháp tiêm chất HA trực tiếp vào vùng da để tăng sự đàn hồi từ đó giúp cải thiện làn da mà không cần phải phẫu thuật. Tuy nhiên chất HA sẽ không thấm vào trong cơ thể mà lan ra vùng da cần được cải thiện độ đàn hồi và sau khi tiêm sẽ cần phải được chăm sóc kỹ lưỡng.

Tiêm HA collagen sẽ bổ sung các dưỡng chất quan trọng giúp giảm đáng kể các nếp nhăn trên khuôn mặt. Các đốm đen, đốm nâu và tàn nhang trong da cũng được cải thiện thấy rõ giúp khuôn mặt của chị em trẻ hơn.

Tiêm HA bao nhiêu tiền 1cc?

Mức phí dịch vụ cho một lần tiêm HA dao động từ 4.500.000 – 15.000.000 đồng/ quy trình. Tùy từng cơ sở thực hiện, mức phí dịch vụ có thể cao hoặc thấp hơn con số này.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên ham rẻ mà làm đẹp tại những địa chỉ tiêm HA có giá vài trăm ngàn đồng. Bởi vì hoạt chất HA tương đối đắt nên mức phí dịch vụ giá tiêm HA rất khó để có được mức giá rẻ chỉ vài trăm ngàn.

Mức phí dịch vụ cho một lần tiêm HA dao động từ 4.500.000 - 12.000.000 đồng
Mức phí dịch vụ cho một lần tiêm HA dao động từ 4.500.000 – 12.000.000 đồng

Những trường hợp tiêm HA không rõ nguồn gốc xuất xứ rất dễ rơi vào tình trạng kích ứng khiến da mặt bị sưng tấy. Nếu tình trạng diễn biến nghiêm trọng hơn, bạn có thể bị nhiễm trùng khiến mặt mưng mủ, tấy đỏ và xuất hiện những vết loét nguy hiểm.

Tiêm ha trẻ hóa – Chạm nét đẹp đôi mươi

Hãy để các chuyên gia tư vấn chi tiét về giá cho bạn

Bảng giá tiêm HA collagen mới nhất tháng 11.2023

Tham khảo bảng giá tiêm HA collagen TRÊN THỊ TRƯỜNG 1CC mới nhất hiện nay
Dịch vụ Giá thị trường
Tiêm HA Collagen môi
  • Công nghệ Châu Âu giá 10.000.000 VNĐ/ cc
  • Công nghệ UK giá 4.000.000 VNĐ/ cc
  • Công nghệ Hàn giá 2.499.000 VNĐ/ cc
Tiêm HA Collagen mũi
Tiêm HA Collagen má
Tiêm HA Collagen rãnh cười
Tiêm HA Collagen cằm
Tiêm HA Collagen trán
Tiêm HA Collagen bikini
Tiêm HA Collagen bàn tay
Tiêm HA Collagen body

Những yếu tố ảnh hưởng tới giá tiêm HA

Ở phần nội dung tiêm ha bao nhiêu tiền bên trên, bạn đã có được đáp án cho thắc mắc của mình. Tuy nhiên, con số chúng tôi đưa ra chỉ là mức giá tham khảo, chi phí cụ thể sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Độ uy tín của cơ sở thẩm mỹ

Tiêm HA giá bao nhiêu? Địa chỉ thẩm mỹ càng uy tín thì mức phí dịch vụ càng cao. Sự chênh lệch có thể lên tới vài triệu động chứ không chỉ vài trăm ngàn. Nguyên nhân là vì những cơ sở này thường đầu tư các trang thiết bị hiện đại để giúp quá trình làm đẹp nhanh và trơn tru hơn.

Độ uy tín của cơ sở làm đẹp ảnh hưởng tới mức phí dịch vụ làm đẹp
Độ uy tín của cơ sở làm đẹp ảnh hưởng tới mức phí dịch vụ làm đẹp

Sau khi tiêm HA, khách hàng sẽ được chuyển tới phòng hồi sức nghỉ ngơi trong 45 phút để chuyên viên theo dõi tình hình sức khỏe. Khi đã đảm bảo cơ thể không xảy ra bất kỳ phản ứng nào với HA, bạn có thể ra về và chăm sóc da tại nhà.

Tay nghề của kỹ thuật viên

Kỹ thuật tiêm HA không quá phức tạp nhưng đòi hỏi chuyên viên có tay nghề và trình độ kỹ thuật. Điểm khó nhất trong phương pháp làm đẹp này là xác định liều lượng HA phù hợp tại từng điểm tiêm. Diện tích tiêm rất rộng nên yêu cầu người thực hiện cần tự căn chỉnh liều lượng HA phù hợp bơm vào từng vị trí.

Điều này sẽ ảnh hưởng tới kết quả làm đẹp nên chuyên viên tay nghề càng giỏi tiêm sẽ càng nhanh và chính xác. Những người này thường có lượng khách hàng lớn nên mức giá tiêm HA do họ thực hiện cũng sẽ cao hơn so với mặt bằng chung.

Tay nghề của kỹ thuật viên càng cao thì mức phí dịch vụ sẽ đắt hơn
Tay nghề của kỹ thuật viên càng cao thì mức phí dịch vụ sẽ đắt hơn

Thời điểm thực hiện tiêm

Tiêm HA giá bao nhiêu? Mức phí dịch vụ cụ thể có thể thấp hơn bình thường nếu bạn thực hiện vào các dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật cơ sở làm đẹp. Đây là cơ hội để tri ân khách hàng nên cơ sở làm đẹp sẽ đưa ra những gói ưu đãi, giảm giá dịch vụ lớn trong năm.

Những nguy cơ thường gặp khi tiêm HA

Bên cạnh câu hỏi tiêm ha bao nhiêu tiền, nhiều chị em cũng thắc mắc rằng phương pháp làm đẹp này tiềm ẩn những nguy cơ gì. Tùy vào cơ địa cũng như chất lượng của HA, mặt bạn có thể gặp phải một số vấn đề sau:

Hoại tử da và nổi cục ở khu vực tiêm

Nguy cơ đầu tiên của phương pháp làm đẹp này là vùng da thực hiện tiêm có thể xuất hiện các u cục khiến mặt bị sưng tấy. Nếu hiện tượng sưng tấy diễn ra trong thời gian dài mà không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới các tác hại của tiêm HA nguy hiểm như hoại tử.

Nguy cơ hoại tử sau khi tiêm HA
Nguy cơ hoại tử sau khi tiêm HA

Sưng đỏ kéo dài

Bên cạnh việc quan tâm tiêm HA bao nhiêu tiền, bạn cũng cần chú ý tới hiện tượng mặt bị sưng đỏ sau khi tiêm. Đây là dấu hiệu bình thường sau khi tiêm HA, hiện tượng sưng đỏ xảy ra khi các mao mạch nhỏ trong da bị vỡ do quá trình can thiệp của kim tiêm.

Tình trạng này sẽ tự hết sau một vài ngày nên bạn không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, nếu hiện tượng sưng tăng lên đi kèm với các cơn đau nhức thì bạn cần tới ngay bệnh viện để khám và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.

Sưng tấy là dấu hiệu thường gặp sau khi tiêm HA
Sưng tấy là dấu hiệu thường gặp sau khi tiêm HA

Mặt bị mẩn ngứa

Một vài trường hợp sau khi tiêm HA sẽ xảy ra phản ứng phụ đó là châm chích và ngứa ngáy nhẹ. Nếu bạn dùng HA chất lượng thì không cần lo sợ về tình trạng này.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn dùng phải HA kém chất lượng hoặc không rõ nguồn gốc thì cần theo dõi sát sao và tới ngay bệnh viện nếu xuất hiện bất kỳ biến chứng nào.

Tăng nguy cơ nhão trùng da mặt

Mục đích của việc tiêm HA là giúp da căng bóng và mềm mại hơn. Tuy nhiên, việc đưa chất lỏng này vào da sẽ khiến cấu trúc của da bị biến đổi. Với những người cơ địa kém, khả năng thích nghi thấp sẽ xảy ra phản ứng đào thải HA khiến da mặt xảy ra những hiện tượng không mong muốn như chảy xệ hoặc nhão chùng.

Cơ thể không thích ứng được với hoạt chất HA sẽ khiến da mặt dễ bị nhão và xệ xuống
Cơ thể không thích ứng được với hoạt chất HA sẽ khiến da mặt dễ bị nhão và xệ xuống

Tắc mạch dẫn tới liệt cơ mặt hoặc giảm thị lực

Vị trí tiêm HA rất quan trọng, chỉ cần một sai sót nhỏ của bác sĩ cũng có thể dẫn tới tắc nghẽn mạch. Hệ quả là cơ mặt của bạn sẽ bị cứng lại, nguy hiểm hơn là bị liệt cơ mặt. Một số trường hợp bị giảm thị lực sau khi tiêm HA do dây thần kinh ở mắt bị tổn thương. Chính vì vậy, bạn cần thực hiện tiêm ở những địa chỉ uy tín có bác sĩ giàu kinh nghiệm.

So sánh sự khác nhau của tiêm HA, filler và botox

Hiện nay tiêm HA, filler và botox là ba phương pháp làm đẹp không xâm lấn được nhiều chị em lựa chọn để xóa bỏ các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả. Tuy nhiên, cả ba phương pháp làm đẹp này đều có sự khác nhau về thành phần, tác dụng và thời gian hiệu quả. Cụ thể như bảng sau:
Tiêm filler Tiêm HA Tiêm Botox
Thành phần Filler sử dụng các chất làm đầy khác nhau như collagen, calcium hydroxyapatite, PLLA… HA hay Hyaluronic Acid là một loại chất làm đầy tự nhiên có trong cơ thể con người. Botox (Botulinum toxin) là một loại protein tinh chất được sử dụng trong chữa trị thẩm mỹ.
Tác dụng
  • Làm đầy các vùng da bị lõm do quá trình lão hóa hoặc do yếu tố di truyền.
  • Tạo hình một số điểm trên gương mặt như nâng mũi, làm đầy má, làm đầy môi…
  • Giữ nước và duy trì độ ẩm cho da, giúp da căng mịn và tươi trẻ hơn.
  • Được sử dụng để điều trị các vùng da khô, thiếu nước hoặc bị tổn thương do ánh nắng
  • Ngăn ngừa sự co cơ của các cơ mặt, giúp làm mờ các nếp nhăn như vết chân chim, cười hở lợi,…
  • Tạo hình khuôn mặt như làm thon gọn góc hàm,…
Nhược điểm Có thể gây ra các biến chứng như nhiễm trùng, dị ứng, khối u hoặc làm biến dạng vị trí tiêm. Có hiệu quả ngắn và có thể gây biến chứng như làm da tím tái, viêm nhiễm hoặc hoại tử. Có thể gây ra tác dụng phụ như đau, sưng, mất cảm giác hoặc làm cơ mặt trở nên đơ và khó biểu cảm.
Thời gian hiệu quả Có hiệu quả tức thì, kéo dài từ 6 tháng đến 24 tháng. 6 đến 12 tháng  Có hiệu quả sau vài ngày, kéo dài từ 4 đến 6 tháng.
Dưỡng chất HA không tác động tới cơ vận động và hệ thần kinh trên mặt
Dưỡng chất HA không tác động tới cơ vận động và hệ thần kinh trên mặt

Hướng dẫn cách chăm sóc da sau khi tiêm HA

Sau khi đã biết tiêm HA bao nhiêu tiền, bạn cũng cần quan tâm tới việc chăm sóc da. Đây là một bước rất quan trọng giúp làn da hồi phục nhanh chóng. Những việc bạn cần làm trong thời gian này gồm:

  • Ngay sau khi tiêm HA không nên để mặt bị ướt vì có thể tăng nguy cơ nhiễm khuẩn
  • Vệ sinh da mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ, tránh dùng các sản phẩm có tính tẩy mạnh
  • Dùng đá lạnh để chườm sẽ giúp giảm tình trạng sưng tấy sau khi tiêm HA
  • Hạn chế trang điểm và tẩy tế bào da chết trong quá trình da phục hồi
  • Đeo khẩu trang, dùng kem chống nắng cho da mặt khi ra ngoài đường vào ban ngày
  • Hạn chế vận động mạnh như tập thể dục trong quá trình hồi phục da
  • Không nên rửa mặt bằng nước quá nóng hoặc quá lạnh
  • Không đi bơi tại bãi biển hoặc bể bơi công cộng ngay sau khi tiêm HA

Những câu hỏi xoay quanh chủ đề tiêm HA

Chị em phụ nữ thắc mắc rất nhiều vấn đề liên quan tới tiêm HA hay còn gọi là tiêm HA collagen. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp này, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sẽ giải đáp những câu hỏi phổ biến sau:

Tiêm HA duy trì được bao lâu?

Sau khi tiêm HA, da sẽ duy trì được độ căng bóng và mềm mại từ 6 đến 24 tháng tùy vào cơ địa từng người và loại HA được đưa vào cơ thể. Để duy trì được làn da đẹp, bạn cần tiêm mũi nhắc lại theo chỉ dẫn của bác sĩ thực hiện.

Da sẽ duy trì được độ căng bóng và mềm mại từ 6 đến 24 tháng sau khi tiêm HA
Da sẽ duy trì được độ căng bóng và mềm mại từ 6 đến 24 tháng sau khi tiêm HA

Tiêm HA có đau không?

Câu trả lời là không vì trước khi tiêm bác sĩ sẽ thực hiện ủ tê trên toàn bộ gương mặt nên bạn sẽ không cảm thấy khó chịu trong suốt quá trình làm đẹp. Sau khi tiêm, mặt sẽ hơi sưng lên một chút nhưng sẽ chỉ gây ra châm chích nhẹ chứ không quá đau đớn nên bạn không cần lo lắng.

Những đối tượng nào không nên tiêm HA?

Mặc dù được đánh giá là phương pháp làm đẹp an toàn nhưng tiêm HA không phải dành cho tất cả các đối tượng. Đặc biệt là những người nằm trong danh sách dưới đây thì càng không nên dùng phương pháp làm đẹp này:

  • Khuôn mặt đang có vết thương hở hoặc bị nhiễm trùng
  • Một số vùng trên mặt bị nhiễm virus herpes
  • Đối tượng đang điều trị tiểu đường
  • Người bị mắc chứng máu khó đông hoặc rối loạn đông máu
  • Người có dị ứng với bất kỳ thành phần nào của HA
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc đang nuôi con bằng sữa mẹ

Ngoài những đối tượng trên, trước khi tiêm HA cơ sở làm đẹp sẽ tiến hành khám để sàng lọc những người đủ điều kiện và không đủ điều kiện làm đẹp. Đối với những khách hàng không đủ điều kiện để thực hiện tiêm HA sẽ được chuyên gia tư vấn những phương pháp làm đẹp khác hiệu quả và an toàn hơn.

Những người đủ điều kiện sẽ được thực hiện tiêm HA làm đẹp
Những người đủ điều kiện sẽ được thực hiện tiêm HA làm đẹp

Quy trình tiêm HA chuẩn sẽ được diễn ra thế nào?

Trước khi tiêm HA, bác sĩ sẽ khám da và thực hiện những kiểm tra cần thiết cho khách hàng. Đối với những trường hợp đáp ứng đủ điều kiện sẽ được tiến hành tiêm HA collagen theo các bước sau:

Bước 1: Xác định vị trí cần tiêm HA

Bác sĩ thực hiện cần xác định và đánh dấu vị trí cần thực hiện tiêm HA trên khuôn mặt.

Bước 2: Làm sạch mặt và ủ tê vùng cần tiêm HA

Bác sĩ dùng dung dịch đặc biệt sát khuẩn toàn bộ da mặt rồi thực hiện ủ tê toàn bộ mặt trong 15 – 20 phút. Trong thời gian chờ thuốc tê ngấm, bác sĩ sẽ bơm HA vào ống kim tiêm và chuẩn bị các dụng cụ y tế cần thiết.

Bước 3: Thực hiện tiêm HA

Bác sĩ tiêm HA vào vị trí đã đánh dấu trước đó, vừa tiêm vừa vỗ nhẹ cho tinh chất trải đều khắp khuôn mặt.

Tiêm HA đều ra toàn bộ khuôn mặt
Tiêm HA đều ra toàn bộ khuôn mặt

Bước 4: Dặn dò chăm sóc da

Sau khi tiêm xong, bác sĩ sẽ dùng dung dịch đặc biệt sát khuẩn lại toàn bộ khuôn mặt rồi dặn dò bạn cách chăm sóc da tại nhà. Lịch tái khám sẽ được nhân viên cơ sở làm đẹp gửi tin nhắn tới bạn.

Chế độ dinh dưỡng sau khi tiêm HA collagen thế nào?

Sau khi tiêm HA collagen, bạn nên hạn chế những đồ ăn cay nóng vì những món ăn này có thể khiến da dễ nổi mụn. Những thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất như dưới đây sẽ tốt hơn cho làn da và thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương sau khi tiêm HA:

  • Vitamin B1: Trứng, sữa, thịt nạc, ngũ cốc,…
  • Vitamin B2: Sữa chua, pho mát, thịt,…
  • Vitamin B3: Khoai tây, quả hạch, lúa mì, cá ngừ,…
  • Vitamin E: Dầu oliu, bông cải xanh, rau bina, bơ, bí,…
Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng sau khi tiêm HA
Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng sau khi tiêm HA

Ngoài ra, bạn cũng nên uống nhiều nước từ 1.5 đến 2 lít nước/ ngày để cấp ẩm giúp da luôn mềm mại và bóng mượt hơn. Ngoài chế độ dinh dưỡng, bạn cũng cần nghỉ ngơi đúng giờ, ngủ đủ 6 – 8 tiếng/ ngày sẽ giúp da khỏe và đẹp hơn.

Hy vọng bài viết tiêm ha bao nhiêu tiền trên đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc cá nhân và có thêm lựa chọn để làm đẹp. Quan trọng nhất là bạn cần chọn những địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng để vừa có làn da đẹp, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Xem thêm:
Phòng khám thẩm mỹ

518

Bài viết hữu ích ?

Đăng ký tư vấn

Đánh giá

4 / 5. - 2

Hãy là người đầu tiên đánh giá



Bình luận website

0 bình luận
    đăng ký ngay
    1800 3333

    Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

    ĐĂNG KÝ NGAY
    NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

    Nhận ưu đãi