Trở lại

Căng bóng - Trắng sáng

Dr. Seoul Căng bóng da

Cấy trắng

Dr. White Collagen

Xăm hồng nhũ hoa

Dr. Beauty Phun Hồng Nhũ Hoa

Thực đơn giảm cân của Lisa BlackPink – Dáng đẹp chuẩn Idol

Cập nhật: 06/03/2024
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Lisa BlackPink là nữ idol Hàn Quốc luôn nằm trong top những idol nữ có thân hình thon gọn và quyến rũ nhất. Chính vì thế, thực đơn giảm cân của Lisa luôn nhận được sự quan tâm của nhiều chị em. Cùng Góc dinh dưỡng tìm hiểu cách cô nàng giảm cân và thực đơn giảm cân gợi ý của Lisa trong bài viết sau!

Cách giảm cân của Lisa BlackPink

Lisa là nữ idol sở hữu thân hình mơ ước của nhiều người với đo vòng hai 52cm chỉ nhờ phương pháp ăn theo trực giác (Intuitive Eating), mà không cần phải ăn kiêng nghiêm khắc.

Lisa BlackPink áp dụng chế độ giảm cân Intuitive Eating
Lisa BlackPink áp dụng chế độ giảm cân Intuitive Eating

Intuitive Eating tức là ăn khi cơ thể cảm thấy đói nhưng vẫn tuân thủ chế độ ăn uống khoa học bao gồm ăn ít tinh bột, ăn nhiều rau xanh, trái cây, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể đồng thời kiểm soát thời gian và khẩu phần ăn trong ngày. Để làm được điều đó bạn cần biết mỗi ngày cần bao nhiêu calo để cân bằng khẩu phần ăn.

Theo đó, Lisa có thể ăn các món mình yêu thích cùng rất nhiều rau xanh để tăng cường trao đổi chất, kích thích quá trình chuyển hóa năng lượng, ngăn ngừa mỡ thừa tích tụ.

Thêm vào đó, cô nàng cũng kiểm soát thời gian và khẩu phần ăn trong ngày. Thay vì ăn 3 bữa một ngày, Lisa chia nhỏ các bữa ăn trong ngày, nhằm hạn chế việc hấp thụ quá nhiều thức ăn trong một ngày đồng thời hạn chế cảm giác đói và thèm ăn.

Lisa áp dụng chế độ chia nhỏ bữa ăn và luyện tập phù hợp để sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc
Lisa áp dụng chế độ chia nhỏ bữa ăn và luyện tập phù hợp để sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc

Ngoài ra, cô nàng cũng uống thêm các loại nước ép, nước detox như nước chanh, cà rốt, củ dền,… để cung cấp thêm chất dinh dưỡng, đồng thời giúp cơ thể thanh lọc, giải độc hỗ trợ quá trình giảm cân tốt hơn.

Bên cạnh đó, cô nàng Lisa BlackPink còn kết hợp thêm chế độ luyện tập, tập nhảy phù hợp để tăng tốc độ đào thải mỡ thừa, giúp cơ thể săn chắc và thon gọn hơn.

Gợi ý thực đơn giảm cân của Lisa

Mặc dù áp dụng chế độ ăn Intuitive Eating nhưng Lisa vẫn xây dựng thực đơn ăn uống phù hợp giúp cô nàng kiểm soát lượng calo hấp thụ mỗi ngày. Sau đây là thực đơn giảm cân của Lisa bạn có thể tham khảo:

Thực đơn giảm cân ngày 1 của Lisa:

  • Bữa sáng: 1 đĩa salad bơ và trái cây tươi, 1 hộp sữa chua và 1 ly nước cam.
  • Bữa trưa và tuổi: 1 trái chuối ăn kèm với yến mạch, 1 trái trứng luộc, 1 ly sữa tươi không đường.
Thực đơn giảm cân ngày 1 của Lisa
Thực đơn giảm cân ngày 1 của Lisa

Thực đơn giảm cân ngày 2 của Lisa:

  • Bữa sáng và bữa trưa: 1 đĩa salad ức gà, 1 củ khoai lang luộc, trái cây tươi và 1 ly nước ép cam.
  • Bữa tối: Ăn tự do nhưng không ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, thức uống có gas.

Bữa ăn trên cũng được áp dụng cho Thực đơn giảm cân cho người 60kg.

Thực đơn giảm cân ngày 3 của Lisa:

  • Bữa sáng và bữa trưa: 1 đĩa salad cá hồi dầu oliu, 1 ly nước ép bưởi, 1 burger bò.
  • Bữa tối: 1 ly sữa tươi không đường, 1 chén yến mạch ăn kèm mật ong và hạt tổng hợp.
Thực đơn giảm cân ngày 3 của Lisa
Thực đơn giảm cân ngày 3 của Lisa

Các lưu ý khi áp dụng thực đơn hằng ngày của Lisa

Khi áp dụng thực đơn giảm cân của Lisa, bạn cần chú ý một số điều sau đây để đạt hiệu quả giảm cân nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ.:

Lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe

Nên ưu tiên chọn những thực phẩm giàu chất xơ, đạm, ít muối và hạn chế đồ ngọt. Bên cạnh đó cũng cần cắt giảm tinh bột và đường trong các khẩu phần ăn. Thay vì ăn gạo trắng, bạn có thể thay bằng gạo lứt, ngũ cốc,…

Một số loại thực phẩm nên bổ sung để thúc đẩy quá trình giảm béo nhanh chóng như ức gà, thịt, cá hồi, trứng, các loại đậu, trái cây, rau xanh,…. Tuy nhiên cần hạn chế các loại trái cây có nhiều đường như sầu riêng, mít,… 

Chuẩn bị thức ăn cho cả ngày

Hãy chuẩn bị thức ăn cho cả một ngày thay vì đến bữa mới nấu. Việc này giúp bạn kiểm soát được lượng thức ăn hấp thụ trong một ngày, đồng thời có thể ăn ngay khi cơ thể cảm thấy đói. Bạn có thể chia nhỏ thức ăn thành 5-6 phần và để trong hộp thuỷ tinh.

Chuẩn bị thức ăn cho cả ngày giúp bạn kiểm soát được lượng thức ăn hấp thụ tốt hơn
Chuẩn bị thức ăn cho cả ngày giúp bạn kiểm soát được lượng thức ăn hấp thụ tốt hơn

Không nhịn ăn sáng

Đây là lưu ý cực kỳ quan trọng mà bất kỳ ai muốn giảm cân đều phải nhớ. Ăn sáng không chỉ cung cấp năng lượng để hoạt động mà còn giúp cơ thể duy trì cân nặng ổn định. Bạn có thể ăn sáng bằng các loại thực phẩm ăn sáng ít calo như ngũ cốc, sữa chua, sữa hạt, trứng, rau củ, salad,…

Chia nhỏ bữa ăn trong ngày

Thay vì ăn 3 bữa trong ngày, bạn nên chia nhỏ thành 5-6 bữa ăn, mỗi bữa cách nhau 2-3 tiếng. Điều này giúp cơ thể không hấp thụ quá nhiều thức ăn một lúc, đồng thời vẫn có đủ năng lượng để hoạt động trong một ngày.

Bạn có thể ăn vào lúc 8h sáng và kết thúc ăn vào lúc 18h tối, mỗi bữa ăn sẽ cách nhau 2 tiếng. Tuy nhiên mỗi bữa ăn chỉ nên ăn bằng ½ lượng thức ăn bình thường, không nên ăn quá nhiều sẽ tăng nguy cơ tích tụ mỡ thừa.

Không ăn đêm

Khi áp dụng thực đơn ăn uống của Lisa tuyệt đối không được ăn đêm, đặc biệt là không nên ăn sát giờ đi ngủ. Tốt nhất, bạn nên ăn trước khi ngủ 3 tiếng để cơ thể có đủ thời gian chuyển hóa, ngăn chặn tình trạng tích mỡ thừa.

Không ăn đêm là một trong những cách giảm cách hiệu quả
Không ăn đêm là một trong những cách giảm cách hiệu quả

Thực hiện chế độ luyện tập phù hợp

Bên cạnh việc xây dựng chế độ ăn uống, Lisa còn kết hợp thêm chế độ luyện tập phù hợp để đẩy nhanh tốc độ giảm cân, đồng thời giúp cơ thể săn chắc hơn. Sau đây là lịch trình luyện tập của Lisa bạn có thể tham khảo:

Ngày trong tuần

Hình thức tập luyện

Thứ 2
  • Cardio trong 30 phút
  • Pilates trong 1 giờ
Thứ 3
  • Tập yoga trong 30 phút
  • Tập quyền anh trong 1 giờ
Thứ 4
  • Tập Cardio trong 30 phút
  • Kéo căng cơ toàn thân trong 20 phút
Thứ 5
  • Tập Cardio trong 30 phút 
  • Pilates trong 1 giờ
Thứ  6
  • Tập yoga trong 30 phút
  • Tập quyền anh trong 1 giờ
Thứ 7
  • Tập yoga trong 1 giờ
Chủ nhật Không tập

Thực đơn ăn uống của Lisa có hiệu quả không?

Theo thực tế, việc áp dụng thực đơn hỗ trợ giảm cân của Lisa có mang lại hiệu quả tuy nhiên đòi hỏi phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài, đồng thời kết hợp thêm chế độ luyện tập khắt khe thì mới đạt hiệu quả. Do  vậy các thực đơn giảm cân các của sao Hàn thường gắn liền với các bài tập luyện khắt khe.

Áp dụng thực đơn giảm cân của Lisa có mang lại hiệu quả tuy nhiên đòi hỏi phải kiên trì thực hiện
Áp dụng thực đơn giảm cân của Lisa BlackPink có mang lại hiệu quả tuy nhiên đòi hỏi phải kiên trì thực hiện

Ngoài ra, chế độ giảm cân của Lisa không quá khắc nghiệt, nhưng có thể không cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động trong ngày. Vì vậy, bạn nên cân đối và tham khảo ý kiến chuyên gia để xây dựng lại thực đơn phù hợp với thể trạng.

>>> Xem thêm: Gợi ý thực đơn giảm cân của IU trong vòng 3 ngày

Gợi ý phương pháp giảm cân an toàn và nhanh chóng

Áp dụng chế độ giảm cân của Lisa sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức, vì vậy nhiều chị em đã chọn áp dụng công nghệ giảm béo hiện đại tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, giúp sở hữu thân hình thon gọn nhanh chóng và an toàn chỉ sau 1 liệu trình.

Hiện nay, SeoulSpa.Vn đang cung cấp nhiều dịch vụ giảm béo hiện đại như GIẢM BÉO SLIM LIPO PROVIP, CẤY PHÂN HUỶ MỠ, GIẢM BÉO  ESONIC,… Đây đều là những công nghệ hiện đại được chuyển giao trực tiếp và đã qua kiểm định an toàn, chất lượng, giúp khách hàng giảm ngay 8-10cm vòng eo chỉ sau 1 liệu trình thực hiện.

Thẩm mỹ viện Seoul Center - Địa chỉ giảm béo an toàn và hiệu quả
Thẩm mỹ viện Seoul Center – Địa chỉ giảm béo an toàn và hiệu quả

Đặc biệt, bác sĩ có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp giảm béo công nghệ và trực tiếp thực hiện giảm béo cho khách hàng. Từ đó đảm bảo thao tác chính xác, giúp khách hàng giảm béo nhanh chóng và an toàn hơn.

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ giảm béo tại SeoulSpa.Vn, hãy gọi ngay hotline 1800 3333 để được tư vấn và đặt lịch hẹn sớm nhất.

Tóm lại, thực đơn giảm cân của Lisa có mang lại hiệu quả giảm béo. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện trong thời gian dài đồng thời kết hợp chế độ luyện tập phù hợp để mang lại hiệu quả nhanh hơn. Bên cạnh đó, đừng quên cân nhắc tình hình sức khỏe trước khi thực hiện giảm béo.

672

Bài viết hữu ích ?

Đăng ký tư vấn

Đánh giá

5 / 5. - 2

Hãy là người đầu tiên đánh giá



Bình luận website

0 bình luận
    đăng ký ngay
    1800 3333

    Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

    Mã code:

    ĐĂNG KÝ NGAY
    NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

    Nhận voucher